- Lương cứng: up to 10tr + thưởng doanh số (trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn).
Thời gian làm việc: 8h-12h ; 13h30-17h30 (từ T2-T6, 1 tháng làm 2 thứ 7)
- Phụ cấp ăn trưa
- Hỗ trợ máy tính làm việc
- BHXH.
1. Xây kênh:
- Lên kế hoạch và triển khai xây dựng kênh TikTok;
- Đảm bảo đặc điểm nhận dạng thương hiệu doanh nghiệp và phù hợp với thị hiếu của đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Nghiên cứu cập nhật xu hướng mới, nghiên cứu insight khách hàng để xây dựng kịch bản, nội dung và lập kế hoạch phát triển kênh Tik Tok theo từng giai đoạn phù hợp.
- Sáng tạo ý tưởng, dựng kịch bản, lập kế hoạch & triển khai sản xuất nội dung video.
- Chạy quảng cáo Tiktok ads
2. Vận hành TikTok shop: Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh nhằm đạt mục tiêu doanh thu.
- Setup Tiktok Shop
- Lập kế hoạch triển khai bán hàng qua các kênh affiliate, live stream, tiktok ads... và quản lý chi phí Marketing hiệu quả
- Cập nhật các công cụ, chính sách, chương trình thay đổi của sàn để tham gia và điều chỉnh phù hợp
3. Phối hợp thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động Marketing trên Tiktok.
- Báo cáo hiệu quả công việc định kỳ, và thực hiện công việc khác theo yêu cầu của trưởng nhóm Marketing.
- Có kinh nghiệm về Tiktok Shop US ít nhất 3 tháng
- Am hiểu về TikTok, Douyin, nhạy bén các xu hướng nội dung ngắn.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất video chuyển đổi trên TikTok: Sáng tạo nội dung, viết được kịch bản
- Có kinh nghiệm setup và vận hành TikTok shop.
- Ưu tiên kinh nghiệm trong ngành hàng F&B
- Tiếng Anh cơ bản (550 TOEIC)
- Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan tới Marketing, Thương mại điện tử, Kinh doanh, Thương mại, ...
- Tư duy nhanh nhẹn, nhạy bén, học hỏi nhanh và sẵn sàng thử mới.
0
2
0
Ecommerce
100+
86 P. Vũ Trọng Khánh P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội