+1 800 123 45 67

Thông tin tuyển dụng

Mức lương:
5 -
Số lượng:
5
Thời gian:
8h
Kinh nghiệm:
6 tháng - 1 năm

Quyền lợi

Ăn trưa, hỗ trợ xăng xe, đóng bảo hiểm theo hợp đồng

Mô tả công việc

  • Hiểu rõ về tính chất công việc, sản phẩm của công ty
  • Nắm bắt được quy trình tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ thông tin của khách hàng
  • Giao dịch tìm hiểu về khách hàng, khách hàng tiềm năng
  • Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo kế hoạch của Công ty
  • Tư vấn Online khách hàng từ Fanpage, tìm kiếm khách hàng từ các nguồn khác ngoài tại địa phương nếu được yêu cầu.
  • Tư vấn khách hàng tại cơ sở chăm sóc sức khỏe, hướng dẫn, đào tạo, training cho nhân viên mới thuộc quản lý.  
  • Ghi lại thông tin khách hàng: Tên, tuổi, địa chỉ, sđt, thời gian đến thăm khám ; tình trạng sức khỏe ; đã mua sữa / chưa mua sữa ; tình trạng sử dụng sản phẩm.
  • Chăm sóc khách hàng qua điện thoại: hỏi về kết quả sử dụng sản phẩm, nhắc nhở về tình trạng sức khỏe của khách hàng ; tính toán thời gian khách hàng sử dụng sản phẩm & nhắc khách quay lại thăm khám.

Yêu cầu công việc

1

Giới tính / Độ tuổi / Ngoại hình / Sức khỏe

Nam/nữ, không giới hạn độ tuổi, sức khỏe tốt

2

Trình độ học vấn / chuyên môn

Tốt nghiệp đại học trở lên

3

Trình độ ngoại ngữ / tin học

Sử dụng tốt tin học văn phòng

4

Năng lực / kỹ năng

Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết phục khách hàng.

5

Số năm kinh nghiệm làm việc

Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trở lên

6

Số năm kinh nghiệm yêu cầu trong công viêc

Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng trở lên

7

Các yêu cầu khác (nếu có)

Trung thực, rõ ràng, minh bạch

8

Ưu tiên

Nữ có kinh nghiệm, phát âm chuẩn, không ngọng, giọng nhẹ nhàng dễ nghe, nhanh nhẹn hoạt bát, quyết liệt và chịu được áp lực. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về sức khỏe

  • 0

  • 0

  • 0

Thích
Bình luận
GBlife Global
GBlife Global

Thương mại điện tử

Quy mô

16

Khu vực

Hà Nội

Địa chỉ

BT5.17 Khu ngoại giao đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Việc làm tương tự


© 2020, Happywork - Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam