- Bao gồm: Lương cơ bản (12 - 18 triệu) + Phụ cấp ăn + Phụ cấp chuyên cần + Trách nhiệm (2 triệu - 5 triệu VNĐ) + Thưởng hiệu quả + Thưởng tiết kiệm chi phí + Thưởng nóng khác (nếu có) (Thu nhập: 25 - 40 triệu/tháng)
- Được học hỏi, triển khai thực chiến và được phép thất bại.
- Có cơ hội tích lũy kỹ năng, kinh nghiệm thực tế.
- Cơ hội phát triển lên vị trí cao hơn trong tổ chức.
- Được làm việc với những cộng sự trẻ tuổi, có năng lực.
- Thưởng tháng lương 13.
- Được review tăng lương/ level 03 tháng 1 lần.
- Được hưởng 12 ngày phép/năm tính từ khi ký hợp đồng chính thức, cộng thêm 1 ngày phép khi thâm niên > 5 năm.
- Phép tồn hàng năm sẽ được thanh toán vào cuối năm.
- Quyền lợi của người lao động: đóng BHXH khi ký HĐLĐ chính thức, du lịch, event nội bộ hàng tuần, tháng, quý…
- Được hưởng các chế độ phúc lợi ngày: lễ tết lớn, sinh nhật, ốm đau, thai sản,...
- Được công ty tài trợ các khóa đào tạo bên ngoài tùy thuộc tính chất và yêu cầu vị trí công việc.
- Được mua sản phẩm của công ty với chính sách ưu đãi.
- Được cung cấp đồ ngủ trưa nhân viên (thảm, gối, chăn)
- Được sử dụng miễn phí nước ngọt, sữa, café, trà, đồ ăn nhẹ luôn đầy đủ tại căng tin.
1. Lập Kế hoạch & Triển khai hoạt động bán hàng
- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động bán hàng, thu hút traffic, kế hoạch tham gia các sự kiện trên Shopee theo tuần/tháng.
- Trực tiếp set up hoặc có khả năng hướng dẫn nhân viên setup quảng cáo/ chương trình bán hàng, hình ảnh banner, giao diện, sản phẩm để phát triển kênh Shopee theo các mục tiêu của từng chiến dịch quảng cáo.
- Liên hệ hợp tác với các sàn giao dịch thương mại điện tử, đề xuất hợp tác và phối hợp thực hiện các chương trình sale nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Lên kế hoạch đề xuất sản phẩm mới để tăng trưởng Doanh thu.
2. Thúc đẩy doanh số và Quản lý chi phí
- Đề xuất các phương án, giải pháp nhằm push doanh số, đạt chỉ tiêu đề ra.
- Đề xuất các chương trình khuyến mãi phù hợp với định hướng chung của công ty và đủ hấp dẫn với khách hàng để tăng trưởng doanh số.
- Chịu trách nhiệm hình ảnh sản phẩm khi đưa lên sàn TMĐT, kiểm soát thông tin mẫu mã, giá bán, chương trình khuyến mại, chính sách sản phẩm...
- Quản lý chi phí của bộ phận từ lương, chi phí vận hành, ngân sách quảng cáo nhằm đảm bảo tổng chi phí trong phạm vi cho phép.
3. Quản lý nhân sự và các công việc khác.
- Quản lý nhân sự, đào tạo, tuyển dụng, giao việc và đánh giá nhân viên trong team.
- Theo dõi, phân tích các chỉ số hoạt động của sàn TMĐT.
- Lập báo cáo, đánh giá hiệu định kỳ ngày/tuần/tháng/quý/năm.
- Thực hiện các công việc và báo cáo theo yêu cầu của Trưởng phòng.
- Giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: 25t - 30t
- Trình độ: Tốt nghiệp ĐH, CĐ các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: từ 1 năm vị trí tương đương, có kinh nghiệm quản lý 3-5 vận hành sàn, doanh thu team >=10 tỷ
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp và phối hợp làm việc với con người.
+ Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
+ Kỹ năng làm việc nhóm.
+ Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý công việc hiệu quả.
- Yêu cầu khác: Có laptop cá nhân, tích cực, cầu tiến, chịu được áp lực công việc.
Thời trang
Tòa nhà LT Building, số 42 Hàm Nghi,Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội