+1 800 123 45 67

Thông tin tuyển dụng

Mức lương:
9 - 13 triệu
Số lượng:
1
Thời gian:
9h - 18h, T2 - T6
Kinh nghiệm:
6 tháng - 1 năm

Quyền lợi

- Mức lương: 9.000.000 - 13.000.000 (gross)
- Cung cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ
- Đóng bảo hiểm sau thử việc
- Khám sức khỏe định kỳ
- Thưởng lễ Tết, sinh nhật, lương tháng 13
- Nghỉ phép 12 ngày/năm
- Tham gia team building, du lịch cùng công ty
- Thử việc 2 tháng 85% lương

Mô tả công việc

- Soạn thảo, chỉnh sửa, cập nhật... các template mới và các tài liệu liên quan như hợp đồng, đơn hàng, biên bản nghiệm thu, thanh lý...
- Tiếp nhận, xử lý, in ấn, nghiệm thu, ký tên, đóng dấu,… tất cả các tài liệu liên quan
- Theo dõi nộp, rút các chứng từ - Kiểm tra, phân loại và lưu trữ tất cả tài liệu bản cứng/bản mềm
- Cập nhật, kiểm tra chéo và hoàn thành các nhiệm vụ nội bộ... báo cáo cho nhóm trong trường hợp thông tin không chính xác
- Xử lý, tiếp nhận các yêu cầu từ Client/Publisher và chuyển giao cho các nhóm liên quan
- Các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý

Yêu cầu công việc

- Nữ sinh năm 1993 - 1999, tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Luật Kinh tế, Kế - Kiểm hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm Sales Admin/Admin, mua hàng, planning...
- Tiếng Anh đọc hiểu, viết tốt - Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian, đa nhiệm, xử lý vấn đề, làm việc nhóm
- Chăm chỉ, cẩn thận, chịu áp lực tốt

  • 0

  • 0

  • 0

Thích
Bình luận
ADBRO
ADBRO

Marketing Agency

Quy mô

15 - 20

Khu vực

Hồ Chí Minh

Địa chỉ

Tầng 3, Tòa F.I.T Group, 276 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, Tp. HCM

Việc làm tương tự


© 2020, Happywork - Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam