Lương: thỏa thuận theo năng lực (10-20 triệu)
Xét tăng lương theo năm
Thưởng theo quý, năm
Du lịch thường niên
Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ
Được tham gia đầy đủ các chế độ khi trở thành nhân viên chính thức: BHXH, nghỉ phép, hiếu hỉ, ma chay, lễ tết, sinh nhật, ốm đau....
1. Đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng:
- Điều khiển toàn bộ hoạt động phục vụ khách hàng trong nhà hàng.
- Giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn đội ngũ nhân viên thực hiện công việc.
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
2. Đảm bảo chất lượng món ăn:
- Kiểm soát hoạt động chế biến món ăn, đồ uống
- Kiểm soát chất lượng món ăn, đồ uống khi ra đồ.
- Kết hợp với các bộ phận có liên quan trong việc xây dựng, cải tiến thực đơn của nhà hàng
3. Quản lý và đảm bảo chất lượng nhân sự:
- Thực hiện phân công nhiệm vụ cho các cá nhân, bộ phận trong nhà hàng.
- Chủ động tổ chức hướng dẫn và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên
- Điều động, bố trí, xếp lịch làm việc cho nhân viên nhà hàng
4. Quản lý tài chính:
-Trực tiếp theo dõi, kiểm soát tiền doanh thu bán hàng, tiền TIP hàng ngày.
-Quản lý và theo dõi việc phát hành và huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày.
-Quản lý và theo dõi việc thực hiện các chính sách khuyến mãi cho khách hàng của nhân viên thu ngân.
5. Quản lý hàng hóa, tài sản:
6. Điều hành công việc:
7. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao:
-Nam/Nữ, dưới 35 tuổi;
-Ngoại hình khá, cao tối thiểu 1m55 với nữ, 1m65 với nam;
- Nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm cao;
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, linh hoạt, sáng tạo.
- Có khả năng sư phạm
- Có năng lực quản lý, lãnh đạo
-Tốt nghiệp hệ trung cấp nghiệp vụ du lịch nhà hàng khách sạn trở lên;
-Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, trong đó có ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương;
-Kỹ năng giao tiếp tốt;
-Tiếng Anh giao tiếp;
- Kỹ năng lập kế hoạch và thực hiện mục tiêu;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
-Biết sử dụng vi tính văn phòng
-Biết cách trình bày bằng văn bản
Thực phẩm
150
Hà Nội
Tầng 3 tòa M2 Vincom Metropolis, 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội