- Thu nhập hấp dẫn = Lương cứng (Thỏa thuận 30-35tr)+ KPI + Phụ cấp
- Hỗ trợ máy tính làm việc
- Đóng BHXH ngay khi lên chính thức, lương tháng 13, nghỉ phép 12 ngày/năm
- Làm việc trực tiếp với CEO về chiến lược MKT
- Tự do trong trang phục, không bắt buộc mặc phong cách công sở
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động cùng các bạn GenZ.
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động Marketing/ Social/ Communication/ Digital và các hoạt động Branding khác liên quan đến ngành hàng mỹ phẩm.
- Giám sát và theo dõi kế hoạch được triển khai, đảm bảo tính thống nhất về chiến lược thương hiệu.
- Theo dõi, am hiểu thị trường để đưa ra kế hoạch marketing phát triển sản phẩm mới, phát triển ngành hàng & nhãn hàng.
- Quản lý các nhân sự thuộc bộ phận Marketing. Giám sát, đánh giá quá trình/hiệu quả thực hiện công việc, tạo động lực để các bạn có thể làm việc hiệu quả hơn.
- Giám sát doanh số của ngành hàng, sản phẩm, lên kế hoạch hàng tháng về số lượng hàng hóa đảm bảo theo yêu cầu của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của BGĐ.
- Nữ/LGBT. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing.(ghi rõ trong CV)
- Đã có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm về lĩnh vực Branding/ Communication/ Media/ Social Management/ Content; trong các lĩnh vực FMCG/ Beauty/ Health care
- Từng làm trong các thương hiệu mỹ phẩm là 1 lợi thế.
- Kỹ năng lãnh đạo, xử lý công việc độc lập, làm việc nhóm tốt với nhân viên, chịu được áp lực cao.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp tình hình kinh doanh của công ty và thị trường.
- Nắm vững các kiến thức cơ bản và nâng cao về hoạt động marketing và branding.