+1 800 123 45 67

Leader Customer Support

Thông tin tuyển dụng

Mức lương:
15 - 25 triệu
Số lượng:
1
Thời gian:
8h30 - 18h00, T2-T6
Kinh nghiệm:
Trên 3 năm

Quyền lợi

- Thu nhập : 15-25M. Thỏa thuận theo năng lực.
- Thưởng doanh thu, Thưởng nóng, Lễ, tết theo quy định chung của công ty ban hành.
- Chế độ Nghỉ phép năm, BHXH khi trở thành nhân viên chính thức.
- Review lương 02 lần/ năm theo Đánh giá năng lực.
- Các hoạt động ngoại khóa và các khóa đào tạo từ phía Công ty.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cơ hội phát triển bản thân
- Thời gian làm việc : 8h30 - 18h00. Từ thứ 2 đến thứ 6. Nghỉ Thứ 7, CN.
- Địa điểm : Tòa Central Point - 219 Trung Kính - Cầu Giấy - Hà Nội.

Mô tả công việc

- Tạo Dashboard, tracking tool trên Fresdesk để dự đoán ticket trend, có hướng xử lý backlog.
- QA chất lượng agent, theo sát performance của team để nâng cao chất lượng nhân sự.
- Quản lý, đào tạo và đánh giá nhân sự : Đảm bảo hiệu suất hoạt động của các thành viên và xây dựng văn hóa làm việc chung của Team.
- Phân tích và đánh giá dựa trên chỉ số vận hành và cổng thanh toán : Đảm bảo sự ổn định của Cổng thanh toán, đánh giá và đưa ra phương án cải thiện hệ thống vận hành theo chỉ số đã đánh giá.
- Hướng dẫn, phối hợp với nhân sự để giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc.theo yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Ứng viên có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở mảng Dropship, POD và có 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Sử dụng Tiếng Anh thành thạo đáp ứng nhu cầu công việc.
- Kỹ năng quản lý, tư duy và phân tích dữ liệu. Đã có kinh nghiệm làm việc với phần mềm Freshdesk.
- Am hiểu các nền tảng ECommerce.

  • 0

  • 0

  • 0

Thích
Bình luận
ECOM TEAM
ECOM TEAM

Dropship

Quy mô

15

Khu vực

Hà Nội

Địa chỉ

Tầng 8, Tháp C, Toà Centrel Point 219 Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Việc làm tương tự


© 2020, Happywork - Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam