Thu nhập: up to $4000, gồm: lương cứng (25.000.000đ – 35.000.000đ) + lương hiệu suất + thưởng
Thử việc 100% lương
Lương tháng 13
Bảo hiểm sức khỏe PTI
Có cơ hội thử sức tại các vị trí quản lý cấp cao (PM Director, Deputy Director) với package lên tới $4000/tháng và nhận ESOP khi chứng minh được năng lực
Lộ trình thăng tiến/đánh giá nhân viên rõ ràng, minh bạch dựa trên số liệu, review performance 2 lần/năm
Sản phẩm: có nhiều lợi thế cạnh tranh (USPs rõ ràng), hiện diện mạnh mẽ trên thị trường
Có cơ hội được giải các bài toán lớn, đầy thách thức để phát triển, nâng cao năng lực
Cơ hội đồng hành cùng đội ngũ lãnh đạo tài năng, bản lĩnh, có tầm nhìn dài hạn & tầm ảnh hưởng lớn trong cộng đồng cùng các đồng nghiệp thông minh, nhiệt huyết; đội ngũ marketing B2B thiện chiến, giàu kinh nghiệm & gắn kết
Môi trường làm việc trẻ trung, lành mạnh, minh bạch, đề cao sự công bằng, tử tế, ghi nhận đóng góp cá nhân
Văn hoá học tập mạnh mẽ thông qua nhiều hoạt động Learning, Sharing & Development ứng dụng công nghệ: Base Academy, Base Square & các chuỗi talk …
Các chương trình, phúc lợi dành riêng cho các vị trí quản lý: Leader Camp, Family Day, Lunch with the CEO, …
Tham gia nhiều hoạt động gắn kết: team building, company trip & các CLB: đọc sách, cầu lông, fitness, …
Mô tả công việc
Lập kế hoạch và quản lý chiến dịch để mang lại các cơ hội kinh doanh và đạt mục tiêu về doanh thu.
Theo dõi và phân tích kết quả của các chiến dịch tiếp thị để đo lường hiệu suất và đưa ra các biện pháp tối ưu
Xác định và đề xuất phân bổ ngân sách cho từng kênh tiếp thị để đạt được hiệu quả tốt nhất
Tối ưu hóa trang web và trải nghiệm người dùng để tăng tỷ lệ chuyển đổi cơ hội
Quản lý, phát triển đội nhóm:
Hỗ trợ tuyển dụng (tham gia phỏng vấn) các vị trí của bộ phận
Điều phối công việc cho nhóm để đạt mục tiêu chung của công ty.
Xây dựng kế hoạch phát triển cá nhân, đào tạo nâng cao năng lực, đánh giá hiệu suất làm việc của đội nhóm
Phối hợp với bộ phận sales, branding để đạt mục tiêu chung của công ty
Báo cáo định kỳ, trực tiếp cho CMO & BOD
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm Digital Marketing thực chiến: có kiến thức sâu rộng về các phương pháp online marketing như quảng cáo trực tuyến trên các kênh mạng xã hội (mạnh về facebook ads & google ads), email marketing,... Có kinh nghiệm quản lý ngân sách ~ 1 tỷ/tháng
Thành thạo cài đặt và vận hành các công cụ Digital marketing, công cụ phân tích như PowerBI, Google Analytics, Facebook & Google Report và các công cụ Social Media Reports
Có từ 02 kinh nghiệm tại vị trí quản lý (team lead/manager), có kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm (từ 5 người), giao tiếp liên phòng ban và truyền đạt nội dung một cách mạch lạc và rõ ràng
Khả năng sáng tạo và đưa ra các ý tưởng mới: áp dụng các phương pháp marketing tối ưu nhất và thử nghiệm các đề xuất mới để tăng cường hiệu quả.
Tư duy logic, kỹ năng phân tích dữ liệu, đánh giá hiệu suất và ra quyết định dựa trên dữ liệu (data-driven)
Nhạy bén với kinh doanh (business acumen), có growth mindset, khả năng ownership & tinh thần builder mạnh mẽ
Tiếng Anh: đọc hiểu thành thạo tài liệu phục vụ research + vận hành
Ưu tiên ứng viên:
Sinh năm 1990-1996
Hiểu biết về thị trường công nghệ, SaaS
Hiểu biết/kinh nghiệm thực chiến digital marketing với nhóm khách hàng B2B, tại công ty product
Với ứng viên có kinh nghiệm marketing B2C: kinh nghiệm tại các nhóm ngành có yếu tố công nghệ (martech, salestech, fintech, edtech, ecommerce,...) hoặc retail, ...