+1 800 123 45 67

Customer Service & Operation

Thông tin tuyển dụng

Mức lương:
6 - 8 triệu
Số lượng:
1
Thời gian:
9h – 18h, thứ Hai – thứ Sáu
Kinh nghiệm:
6 tháng - 1 năm

Quyền lợi

- Thu nhập: từ 6.000.000 - 8.000.000 VNĐ/tháng + phụ cấp (máy tính, ăn trưa, gửi xe).
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau 02 tháng thử việc.
- Được hướng dẫn, định hướng lộ trình phát triển cá nhân.
- Trải nghiệm mới với nghề Customer Support, E-commerce, lĩnh vực Print On Demand. 
 

Mô tả công việc

- Chăm sóc, trả lời tin nhắn, bình luận, giải đáp thắc mắc của khách hàng dựa trên kịch bản và quy trình có sẵn.
- Đăng tải các sản phẩm của công ty lên các website bán hàng.
- Lên kế hoạch, tổ chức sản xuất nội dung, đăng tải cho kênh mình phụ trách.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và chăm sóc hệ thống tài nguyên (via, fanpage, tkqc,...) trên nền tảng Facebook.
- Lên ý tưởng, sáng tạo nội dung (hình ảnh, video); phát triển fanpage/group
- Báo cáo công việc định kỳ ngày/tuần/tháng/quý cho leader.
- Các công việc khác theo phân công của leader.
 

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương tự và trong ngành Ecommerce là một lợi thế.
- Cẩn thận, chủ động, có trách nhiệm trong công việc.
- Tiếng Anh (đọc, viết) khá giỏi.
- Có máy tính cá nhân.
- Khả năng tự tổ chức, bao quát công việc và xử lý tình huống phát sinh tốt.
- Sử dụng thành thạo các công cụ GG Drive, Excel, Power Point,...
- Giao tiếp tốt, xử lý tình huống thông minh, linh hoạt, khéo léo.
 

  • 0

  • 0

  • 0

Thích
Bình luận
Cavalo
Cavalo

POD (Print On Demand)

Quy mô

20-30

Khu vực

Hà Nội

Địa chỉ

169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Việc làm tương tự


© 2020, Happywork - Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam