+1 800 123 45 67

Chăm sóc khách hàng (Part-time)

Thông tin tuyển dụng

Mức lương:
3 - 5 triệu
Số lượng:
2
Thời gian:
Ca 4 tiếng/ngày, T2 - T7
Kinh nghiệm:
Dưới 6 tháng

Quyền lợi

- Lương cứng: 25.000 VNĐ/1h.
- Tổng thu nhập: Lương cứng + Thưởng (upsell)
- Thưởng năng suất hàng tháng, thưởng nóng… theo năng lực.

Mô tả công việc

- Liên hệ với học viên để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng dịch vụ. Từ đó, cung cấp thông tin cho bộ phận sản phẩm để cải tiến và hoàn thiện dịch vụ, sản phẩm.

- Hỗ trợ học viên, tìm cách giải quyết những vấn đề mà họ gặp phải. 

- Hỗ trợ team marketing các chương trình liên quan tới chăm sóc khách hàng. - Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong công ty để đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc học viên,  đo lường mức độ hài lòng của học viên với dịch vụ.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: 18 - 25 tuổi.
- Kỹ năng giao tiếp tốt. Giọng nói dễ nghe, không ngọng.
- Có tư duy dịch vụ và mong muốn học viên có trải nghiệm tốt về dịch vụ.
- Chủ động và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có laptop. - Thời gian: Thứ 2 - Thứ 7 (Ca sáng: 8h30 - 12h; Ca chiều: 13h30 - 17h30), nghỉ Chủ nhật.

  • 0

  • 0

  • 0

Thích
Bình luận
Fitness Marketing Agency
Fitness Marketing Agency

Marketing Agency

Quy mô

Khu vực

Hà Nội

Địa chỉ

Tầng 5, số 1, ngõ 329 Cầu Giấy, Hà Nội

Việc làm tương tự


© 2020, Happywork - Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam