-
Chỉnh sửa, xây dựng các văn bản, nội quy, quy định, quy chế,..của công ty
-
Tiếp nhận yêu cầu từ Ban Giám đốc tiến hành chỉnh sửa, bổ sung, xây dựng, làm mới các văn bản, nội quy, quy chế, quy định,..
|
2. Quản lý các văn kiện, hồ sơ và giấy tờ
-
Tiếp nhận công văn, các đơn thư, giấy tờ đề nghị, các văn bản hoặc tài liệu được chuyển đến doanh nghiệp, chuyển đến bộ phận liên quan để giải quyết.
-
Soạn thảo, ban hành các văn bản đề xuất, thông báo, quyết định theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
-
Lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự.
|
3. Quản lý hồ sơ nhân sự
-
Lập hợp đồng lao động, hợp đồng thử việc cho nhân viên
-
Lưu giữ hợp đồng lao động đã được ký kết giữa doanh nghiệp và nhân viên; hồ sơ, lý lịch của nhân viên.
|
4. Quản lý, điều phối và kiểm soát các công việc hành chính hậu cần
-
Đặt mua văn phòng phẩm, nước uống, in ấn tài liệu khi cần thiết,...
-
Bao quát các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng
|
5. Xử lý bảng chấm công
-
Thực hiện công tác chấm công, tổng hợp và chuyển Phòng kế toán kiểm tra.
-
Tập hợp báo cáo hiệu suất công việc của nhân viên, tính lương hiệu suất hàng tháng.
-
Theo dõi diễn biến nhân sự: tiếp nhận và lưu giữ các giấy tờ của nhân viên: giấy xin nghỉ phép, giấy đổi ca, giấy làm thêm giờ, giấy nghỉ việc,...
-
Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi nâng hạ lương của nhân viên.
|
6. Tuyển dụng
-
Tiếp nhận đề xuất tuyển dụng từ các phòng ban.
-
Tìm kiếm công cụ có nguồn ứng viên phù hợp với nhu cầu tuyển dụng (website tuyển dụng, mạng xã hội,...), đăng tin tuyển dụng.
-
Sắp xếp phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên.
-
Tập hợp bản đánh giá sau thử việc trình Ban Giám đốc.
-
Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các quy định của Công ty.
|
7. Tổ chức sự kiện nội bộ công ty
|
8. Các công việc khác:
|