- Lương: 8.000.000 - 12.000.000 + thưởng
- Phụ cấp ăn trưa
- Đóng bảo hiểm xã hội
- Hỗ trợ máy tính làm việc
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Lương tháng thứ 13
- Thử việc 1-2 tháng nhận 80% lương
- Phối hợp với team Seller để hiểu rõ sản phẩm, tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm của công ty và các vấn đề liên quan đến đơn đặt hàng.
- Tiếp nhận thắc mắc, phản hồi của khách hàng, chủ yếu qua chat và mail thông qua nền tảng Amazon
- Xây dựng các quy trình chăm sóc khách hàng, quy trình xử lý đơn hàng, hệ thống báo cáo dữ liệu real time phục vụ tracking.
- Làm việc trực tiếp và report cho CCO, giải quyết các vấn đề về khách hàng, supply chain, vận hành,…
- Thành thạo tiếng Anh đọc hiểu, viết ở trình độ nâng cao (>650 Toeic)
- Có kinh nghiệm CSKH-support trên sàn Amazon từ 6 tháng trở lên
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng internet và sử dụng thành thạo Microsoft Office
- Xử lý tình huống linh hoạt, cẩn thận, có kỹ năng xoa dịu khách hàng
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn có trách nhiệm trong công việc
Thương mại điện tử
toà nhà EBM, 683-685 Điện Biên Phủ, TP.HCM