+1 800 123 45 67

Chăm sóc khách hàng (tiếng Anh)

Thông tin tuyển dụng

Mức lương:
18 - 25 triệu
Số lượng:
1
Thời gian:
08:00 - 17:30 từ thứ 2 - thứ 6 + 2 thứ 7/ tháng
Kinh nghiệm:
2 - 3 năm

Quyền lợi

- Thỏa thuận thỏa thuận theo năng lực LC từ 18-25tr.
- Lương tháng thứ 13, thưởng ngày lễ, Tết, ngày sinh nhật...
- Được ký hợp đồng lao động và hưởng đầy đủ các quyền lợi do nhà nước quy định (đóng BHXH, BHYT, BHTN) ngay sau kết thúc thử việc
- Happy time, sinh nhật hàng tháng và các sự kiện xã hội...
- Hỗ trợ máy tính làm việc
- Thử việc 2 tháng 85% lương (trao đổi thêm khi pv)

Mô tả công việc

- Xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng, dự đoán nhu cầu của họ và giúp họ sử dụng sản phẩm của công ty để giúp công việc kinh doanh của khách hàng hiệu quả và thành công hơn.
- Hợp tác chặt chẽ với khách hàng để phát triển các cơ hội hợp tác với đối tác.
- Giúp khách hàng sử dụng dịch vụ một cách hiệu quả và tạo ra kết quả trực tiếp đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của họ.
- Lắng nghe phản hồi của khách hàng, tìm hiểu nhu cầu thị trường, từ đó làm việc hiệu quả với các nhóm Thiết kế, Sản phẩm và Tiếp thị để nâng cao chất lượng sản phẩm
- Lĩnh vực: công nghệ

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm trong vai trò Quản lý tài khoản hoặc Chăm sóc khách hàng tại các công ty tương tự từ 2 năm
- Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và lời nói bằng tiếng Anh (~6.0 IELTS). 
- Quan tâm đến nhu cầu khách hàng và giúp đỡ mọi người.
- Có khả năng phân tích phản hồi và đóng góp cho sản phẩm bằng cách đề xuất các yêu cầu tính năng dựa trên hiểu biết về khách hàng.
- Có kiến ​​thức về Các số liệu chính của SaaS là ​​một điểm cộng (CAC, LTV, MRR, Churn, v.v.

  • 0

  • 0

  • 0

Thích
Bình luận
LatteX
LatteX

Thương mại điện tử

Quy mô

50 - 100

Khu vực

Hà Nội

Địa chỉ

275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân

Việc làm tương tự


© 2020, Happywork - Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam