- Mức lương cứng: 5.000.000 - 7.000.000; Thu nhập 7-12 triệu
- Hưởng chế độ nghỉ lễ, Tết đầy đủ
- Hỗ trợ máy tính làm việc
- Phụ cấp ăn trưa 25.000đ/ công chuẩn/ tháng, 500.000 xăng xe/ công chuẩn/ tháng
- Nghỉ phép 12 ngày/năm
- Đóng bảo hiểm xã hội theo quy định nhà nước
- Hỗ trợ máy tính làm việc
- Tiếp nhận và tư vấn, xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, tin nhắn, sàn thương mại điện tử, các trang mạng xã hội.
- Giải đáp thông tin về sản phẩm/dịch vụ, chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi,...
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình thanh toán, đổi trả, bảo hành sản phẩm,...
- Xử lý các khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả theo chính sách của brand
- Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng sản phẩm/dịch vụ.
- Ưu tiên nữ, dưới 30 tuổi
- Học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng diễn đạt rõ ràng, dễ hiểu.
- Kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu và giải quyết vấn đề của khách hàng.|
- Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Powerpoint,...).
- Có khả năng làm việc độc lập và nhóm.
- Chịu khó, cẩn thận, tỉ mỉ.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
Thời trang
15 - 30 nhân sự
Hà Nội
64 Nguyên Khiết, Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội