+1 800 123 45 67

Trưởng phòng Marketing

Thông tin tuyển dụng

Mức lương:
20 - 30 triệu
Số lượng:
1
Thời gian:
8h - 17h, T2 – T7
Kinh nghiệm:
Trên 3 năm

Quyền lợi

- Lương cứng 15 – 25 triệu (thỏa thuận) - Thưởng: thưởng doanh thu, thưởng TT xuất sắc, thưởng nóng, thưởng tháng-quý-năm theo quy định của Công ty - Đóng BHXH, BHYT, nghỉ lễ Tết theo Luật Lao động - Tham gia các hoạt động team building, tiệc tất niên hàng năm… - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động

Mô tả công việc

1. Xây dựng chiến lược và các kế hoạch (15%)
- Lên kế hoạch để đạt được các mục tiêu doanh số - tỷ trọng của Marketing đóng góp vào doanh thu chung.
- Tham vấn cho BOD chiến lược phát triển sản phẩm, tiếp thị để phát triển thị trường, phát triển khách hàng, chiến lược kinh doanh đảm bảo mục tiêu về doanh số, thương hiệu của Fuji
- Làm việc với quản lý các bộ phận khác để cùng thống nhất kế hoạch thực hiện phù hợp, điều phối hoạt động phòng để các hoạt động kinh doanh nói chung và Marketing nói riêng được diễn ra thuận lợi.

2. Công tác quản lý và điều phối nguồn lực (40%)
- Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm chung trước công ty về mọi hoạt động của Khối Marketing một cách hiệu quả (hoạt động PR - truyền thông, sự kiện, PR quảng cáo, Thương Mại Điện Tử/ Media…)
- Xây dựng cơ cấu, chức năng, nhiệm vụ của phòng.
- Xây dựng các quy trình làm việc, KPI công việc của phòng
- Xây dựng bộ tài liệu đào tạo và trực tiếp đào tạo : kĩ năng, chuyên môn cho nhân sự của phòng.

3. Vận hành Marketing (45%)
- Tư vấn cho BOD điều hướng hoạt động marketing của doanh nghiệp.
- Trực tiếp tham gia xây dựng chiến lược, kế hoạch marketing tổng thể, ngân sách và dự phòng ngân sách. Cam kết KPIs cho BP Marketing.
- Phân bổ và hỗ trợ các bạn quản lý xây dựng kế hoạch , ngân sách chi tiết cho từng hạng mục trong kế hoạch tổng thể, tham gia điều phối ngân sách cho từng giai đoạn trong kế hoạch.
- Điều phối công việc với các phòng ban để công việc được thuận lợi và có kết quả tốt nhất.
- Phân tích, tư vấn và đưa ra những cảnh báo rủi ro khi thực hiện kế hoạch Marketing, đồng thời đưa ra giải pháp khắc phục để xử lý rủi ro (nếu có).
- Giám sát và báo cáo các hoạt động trong bộ phận Marketing với BOD.
- Tham gia quản trị thương hiệu Công ty, phát triển và định vị thương hiệu Công ty, nhãn hàng
- Chịu trách nhiệm phát hiện, dự báo và xử lý các khủng hoảng truyền thông với các nhãn hàng và các thương hiệu khác của Công ty
- Chịu trách nhiệm về cam kết doanh thu, tỉ lệ chi phí quảng cáo trên doanh thu, chi phí do marketing đóng góp vào tổng chi phí của công ty.
- Xây dựng mạng lưới đối tác, agency…
- Công việc khác được BOD giao phó

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học, thành thạo tin học văn phòng - Có ít nhất 03 - 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, từng làm ở ngành bán lẻ, FMCG… là lợi thế - Sáng tạo, linh hoạt, bám deadline - Kỹ năng quản lý tốt

  • 0

  • 0

  • 0

Thích
Bình luận
Fuji Fruit
Fuji Fruit

Thực phẩm

Quy mô

50 - 100

Khu vực

Hà Nội

Địa chỉ

352 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Việc làm tương tự


© 2020, Happywork - Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam