+1 800 123 45 67

Trưởng phòng Marketing

Thông tin tuyển dụng

Mức lương:
30 - 40 triệu
Số lượng:
1
Thời gian:
8:30 – 12:30 và 13:30 – 17:30 (Từ Thứ 2 - Thứ 6)
Kinh nghiệm:
2 - 3 năm

Quyền lợi

- Mức lương $1.500 - $2000
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Đóng BHXH ngay khi ký HĐLĐ
- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp gửi xe 90.000vnđ/tháng
- Hỗ trợ máy tính làm việc
- Nghỉ lễ, phép 12 ngày/năm, lương tháng thứ 13, du lịch hàng năm,...
- Thử việc 2 tháng nhận 85% lương

Mô tả công việc

1. Hoạt động quản lý điều hành
- Hoạch định chiến lược Truyền thông, phát triển thương hiệu theo định hướng của công ty.
- Triển khai Marketing đa kênh trên các nền tảng online nhằm mục tiêu quảng bá thương hiệu.
- Lập kế hoạch ngân sách cho MKT hàng năm trình giám đốc duyệt.
- Phân công, điều phối, quản lý, đào tạo nhân sự trong phòng.
2. Sản xuất hình ảnh (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và gu thẩm mỹ tốt)
- Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các công việc liên quan: Chụp ảnh BST; chụp ảnh shoponline; chụp Lookbook; mix & match…. nhằm gia tăng nhận diện và phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Tổ chức việc thiết kế các ấn phẩm truyền thông, thiết kế - chỉnh sửa hình ảnh, đảm bảo đúng bộ nhận diện thương hiệu và phù hợp với kế hoạch truyền thông của Công ty.
3. Trade Marketing
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động ưu đãi, khuyến mại, giảm giá nhằm thúc đẩy doanh thu cho hoạt động Sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các chương trình ưu đãi, hoạt động CSKH, khai trương đại lý, khai trương show room.
4. Chăm sóc khách hàng
- Xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng offline và online.
- Phân công, hướng dẫn, kiểm tra giám sát công tác quản lý số hotline, bán hàng online đạt chất lượng cao nhất.
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng kịp thời, đảm bảo quyền lợi của khách hàng và công ty.
5. PR
- Xây dựng và kiểm tra việc thực hiện bộ nhận diện thương hiệu được đồng bộ trên toàn hệ thống.
- Phân công, hướng dẫn và kiểm tra giám sát việc thực hiện công tác PR, truyền thông trên các phương tiện thông tin nội ngoại bộ: facebook, instagram, website công ty, các trang báo mạng, truyền hinh, tạp chí, báo in, các ấn phẩm truyền thông khác nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các sự kiện nội bộ, bên ngoài Công ty.
- Lập kế hoạch và tổ chức triển khai các hoạt động truyền thông Bộ sưu tập.
6. Digital Marketing
- Nghiên cứu, triển khai và phát triển các kênh Digital Marketing nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu, tiếp cận khách hàng, thúc đẩy kinh doanh.
7. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Nữ/LGBT/Nam Tuổi từ 30 - 35
- Gu thẩm mỹ tốt, ưu tiên ứng viên có thế mạnh về xây dựng - vận hành kênh tiktok, hoặc có thế mạnh về sản xuất hình ảnh.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing.
- Có kinh nghiệm hoạt động trong ngành marketing 05 năm trở lên, giữ vị trí Trưởng phòng Marketing trên 2 năm, quản lý team từ 10 nhân sự trở lên
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp hoặc trong các tổ chức kinh doanh mặt hàng xa xỉ dành cho nữ.
- Có kinh nghiệm triển khai marketing đa kênh trên nền tảng online và triển khai CRM là một lợi thế.
- Biết Tiếng Anh là một lợi thế.
- Sáng tạo, nhạy bén, có tư duy tốt, khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Có kiến thức tổng quát về PR-Marketing, cập nhật các xu thế, ý tưởng mới đột phá.

  • 0

  • 4

  • 0

Thích
Bình luận

uv hỏi vị trí này báo cáo cho CEO hay giám đốc Marketing vậy ad?

Trả lời

Admin Happywork

05 Dec 2023

trao đổi trực tiếp khi pv với cty nha

Trả lời

Mức lương $1.500 - $2000 là lương cứng hay sao ạ

Trả lời

Admin Happywork

05 Dec 2023

trao đổi trực tiếp khi pv với cty nha

Trả lời

MỸ PHỤC
MỸ PHỤC

Thời trang

Quy mô

300

Khu vực

Địa chỉ

P404, tầng 4, tòa GP invest ngõ 170 đường La Thành, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội

Việc làm tương tự


© 2020, Happywork - Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam