+1 800 123 45 67

Nhân viên kinh doanh Logistics

Thông tin tuyển dụng

Mức lương:
7 - 8 triệu
Số lượng:
2
Thời gian:
từ 8h00 – 17h00 các ngày từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Kinh nghiệm:
6 tháng - 1 năm

Quyền lợi

- Lương thỏa thuận theo năng lực;
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện và cởi mở; 
- Các hoạt động Teambuilding và du lịch hàng năm;
- Chế độ nâng nâng lương định kỳ hàng năm;
- Tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Chế độ thưởng: thưởng thành tích, thưởng các ngày lễ tết, lương tháng 13, sinh nhật, cưới hỏi…
- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi khác như ốm đau, thai sản…
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện theo đúng quy định pháp luật.

Mô tả công việc

- Tập trung chính hỗ trợ, giám sát kinh doanh các bộ phận Sales Oversea Forwarding, thời gian còn lại tìm kiếm cơ hội kinh doanh Oversea thêm.
- Nắm được sự hiệu quả, thế mạnh và điểm yếu của từng team sales và các cá nhân.
- Thực hiện chính sách kinh doanh của công ty; đảm bảo việc nghiêm túc tuân thủ các chính sách này của các Sales Oversea 
- Hướng dẫn và hỗ trợ Sales nhằm đảm bảo việc sử dụng đúng đắn & hiệu quả các công cụ Sales của Công ty. 
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng, chuyên ngành Kinh tế/ Thương mại/ Ngoại thương
- Thành thạo vi tính văn phòng 
- Có ý thức không ngừng nâng cao trình độ 
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục cũng như nắm bắt tâm lý khách hàng tốt
- Thành thạo kĩ năng giao tiếp, thuyết trình và có kiến thức chuyên sâu về ngành. 
- Tiếng Anh khá tốt

  • 0

  • 0

  • 0

Thích
Bình luận
CÔNG TY TNHH LGL
CÔNG TY TNHH LGL

Xuất nhập khẩu

Quy mô

23

Khu vực

Hồ Chí Minh

Địa chỉ

Lầu 6, 1 Nguyễn Văn Đậu, phường 5, Quận Phú Nhuận, HCM

Việc làm tương tự


© 2020, Happywork - Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam