1.Quản lý hợp đồng vs review Hợp đồng dịch vụ (50%)
- Hỗ trợ phòng Sale/Account thực hiện làm HĐDV, HĐCT..
- Review làm việc theo dõi hợp đồng từ đối tác, khách hàng
- Phối hợp với team Account theo dõi tiến độ hợp đồng cty, gửi-nhận hợp đồng
2. Hành chính Nhân sự (50%)
- Thực hiện đăng tin tuyển dụng, tìm kênh tuyển dụng, sàng lọc và sắp xếp phỏng vấn ứng viên.
- Gửi thư mời nhận việc và tiếp đón và làm các thủ tục nhân viên mới.
- Cập nhật dữ liệu nhân sự mới, thực hiện làm HĐLĐ, HĐTV theo dõi đánh giá nhân viên thử việc, hết hạn HĐLĐ và cập nhật hồ sơ nhân sự
- Quản lý hồ sơ, lý lịch, hồ sơ nghỉ việc của CBNV toàn Công ty
- Quản lý hồ sơ Bảo hiểm xã hội, công đoàn và làm các thủ tục báo tăng - giảm lao động....
- Thực hiện các công tác hậu cần, hỗ trợ tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ của Công ty.
- Thực hiện công tác đào tạo hội nhập, nội quy quy chế, văn hóa công ty cho CBNV.
- Quản lý nghỉ phép và tổng hợp chấm công cuối tháng gửi cho cấp trên và trưởng bộ phận có liên quan.
- Kết hợp với phòng Kế toán làm chấm công bảng lương cty
- Làm việc với các nhà cung cấp về mua sắm TTB, VPP, in ấn, may đồng phục.
- Nhận yêu cầu từ phòng ban có liên quan trong việc đề xuất mua/in ấn phục vụ công tác triễn lãm, sự kiện, hội chợ.
- Đề xuất mua sắm VPP, theo dõi quản lý kho văn phòng phẩm, cấp phát cho các phòng ban.
- Theo dõi dự trù chi phí sinh hoạt vp hằng tháng, hỗ trợ đối chiếu với Phòng kế toán.
- Quản lý các đề nghị thanh toán liên quan đến chi phí hành chính, Văn phòng, dự án và các chi phí phát sinh liên quan đến nhân sự.
Marketing Agency
Hồ Chí Minh
Số nhà 16 Đường số 27 Vạn Phúc City, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh