+1 800 123 45 67

Customer Success Team Leader

Thông tin tuyển dụng

Mức lương:
15 - 18 triệu
Số lượng:
1
Thời gian:
8h30 – 17h45, thứ Hai – sáng thứ Bảy
Kinh nghiệm:
2 - 3 năm

Quyền lợi

1. Mức lương: 15.000.000 - 18.000.000 VNĐ (net)
2. ESOP: theo chính sách của LocaMos
3. Đóng BHXH khi lên chính thức 
4. Hỗ trợ máy tính làm việc 

Mô tả công việc

1. Phối hợp với Giám đốc Phát triển Kinh doanh (Thị trường Quốc tế) để phát triển và thực hiện các chiến lược mở rộng thị trường của LocaMos ra quốc tế, tập trung vào sự thành công và hài lòng của khách hàng.
2. Thiết lập và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các đối tác phát triển kinh doanh ở nước ngoài, cung cấp hướng dẫn, đào tạo và hỗ trợ để đảm bảo thành công của họ trong việc quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của LocaMos.
3. Phối hợp chặt chẽ với các team khác (Sales, Marketing, Product) để có các chiến dịch thúc đẩy sự chinh phục khách hàng và đóng góp vào sự phát triển của LocaMos trên thị trường quốc tế.
4. Phát triển và triển khai các chương trình giới thiệu và tài liệu đào tạo cho các đối tác phát triển kinh doanh, đảm bảo họ có kiến thức và công cụ để đại diện cho LocaMos và mang lại trải nghiệm tích cực cho khách hàng một cách hiệu quả.
5. Theo dõi và phân tích các số liệu về sự hài lòng của khách hàng, xác định các mặt cần cải thiện và thực hiện các chiến lược để nâng cao sự thành công và giữ chân khách hàng.
6. Đóng vai trò là đầu mối liên hệ giải quyết các vấn đề của khách hàng, đưa ra giải pháp kịp thời và hiệu quả đồng thời duy trì mối quan hệ bền chặt và lòng trung thành của khách hàng.

Yêu cầu công việc

1. Khả năng lãnh đạo: Ít nhất 02 năm kinh nghiệm dẫn dắt nhóm customer success/service và có kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ.
2. Giao tiếp: Khả năng giao tiếp tốt, thành thạo tiếng Anh, biết thêm các ngôn ngữ khác là điểm cộng.
3. Kiến thức về thị trường quốc tế: Hiểu biết về thị trường toàn cầu, sắc thái văn hóa và thực tiễn kinh doanh (cựu du học sinh là một lợi thế)
4. Lấy khách hàng làm trung tâm: Đam mê đem tới thành công cho khách hàng, có kỹ năng giải quyết tình huống và làm hài lòng khách hàng.
5. Tư duy phân tích và chiến lược: Phân tích dựa trên dữ liệu khách hàng và phát triển các chiến lược hiệu quả.
6. Khả năng thích ứng: Có khả năng làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh, cần sự linh hoạt và nhiều thách thức.
7. Thông thạo công nghệ: Thành thạo các công cụ chăm sóc khách hàng, hệ thống CRM và các nền tảng/công cụ kỹ thuật số.
8. Độ tuổi phù hợp: dưới 30 tuổi

  • 0

  • 2

  • 0

Thích
Bình luận

Cho em xin web với nha

Trả lời

Cho mình hỏi sp bên này là gì ạ

Trả lời

LocaMos
LocaMos

Công nghệ

Quy mô

11-50 nhân sự

Khu vực

Hà Nội

Địa chỉ

Số 2 Văn Cao, Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Việc làm tương tự


© 2020, Happywork - Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam