Giải thưởng hàng tháng cho nhân viên xuất sắc nhất của team và công ty
Tiệc sinh nhật hàng tháng, teambuilding hàng quý
Cung cấp thức ăn nhẹ và đồ uống
Thưởng Token cho nhân viên làm việc từ 3 tháng trở lên
Cơ hội được đào tạo tại nước ngoài với những nhân viên gắn bó lâu dài.
Mô tả công việc
Nhận, xử lý và chăm sóc trực tiếp tất cả yêu cầu của khách hàng, tài xế, đối tác qua điện thoại, e-mail, chat và tư vấn và hỗ trợ khách hàng;
Làm theo thủ tục và quy trình đã được đào tạo và giới thiệu bởi người giám sát và người đào tạo để trả lời các câu hỏi, cung cấp thông tin với kỹ năng giao tiếp và thái độ chăm sóc Khách hàng chu đáo để khách hàng hài lòng;
Xử lý các công việc được phân công từ trưởng nhóm hoặc giám sát, chuẩn bị thông tin, sau đó gọi cho khách hàng để hướng dẫn và giải quyết vấn đề và cập nhật tình hình lên cấp cao hơn;
Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.
Xử lý phản hồi các tình huống phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ, phản hồi từ đường dây nóng và trang quản lý ứng dụng.
Giải đáp thắc mắc của User các vấn đề liên quan đến app.
Thực hiện các yêu cầu khác của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi: Từ 20-30 tuổi
Kinh nghiệm: từ 6 tháng trở lên trong lĩnh vực chăm sóc khách, call center, contact center, xử lý khiếu nai,...
Tính cách phù hợp CSKH (điềm tĩnh, vui vẻ, hỗ trợ)
Giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt.
Năng động, tích cực, nhiệt tình với công việc được giao.
Sử dụng máy tính và các ứng dụng tin học văn phòng.