- Mức lương cứng: 10.000.000 - 15.000.000
- Phụ cấp ăn trưa: 35.000đ/người/ngày làm việc, Phụ cấp ăn ca: 50.000đ/người/ngày (Áp dụng đối khi nhân sự làm việc qua 18h30); Trợ cấp đi lại 120.000đ/tháng
- Đóng BHXH ngay sau khi lên chính thức
- Hỗ trợ thiết bị làm việc
- Nghỉ phép 12 ngày/năm
- Lương tháng thứ 13
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, nghiên cứu, tìm hiểu thông tin và phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết triệt để các vấn đề, thắc mắc của khách hàng.
- Gửi tới khách hàng các thông báo của công ty.
- Ghi nhận chi tiết các khiếu nại của khách hàng và báo cáo lên cấp quản lý các trường hợp phức tạp hoặc vượt quá thẩm quyền.
- Báo cáo định kỳ về các tương tác với khách hàng và các vấn đề phát sinh cho quản lý.
- Tuân thủ quy định, quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ của bộ phận, công ty.
- Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 1- 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng B2B (ngành POD, dropship, thương mại điện tử,...)
- Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Powerpoint,...).
- Tiếng anh tương đương 550 Toeic
Fulfillment
30-50 người
Hà Nội
72 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội