- Mức lương cứng: 18.000.000 - 25.000.000
- Phụ cấp ăn trưa: 35.000đ/người/ngày làm việc, Phụ cấp ăn ca: 50.000đ/người/ngày (Áp dụng đối khi nhân sự làm việc qua 18h30); Trợ cấp đi lại 120.000đ/tháng
- Đóng BHXH ngay sau khi lên chính thức
- Hỗ trợ thiết bị làm việc
- Nghỉ phép 12 ngày/năm
- Lương tháng thứ 13
- Quản lý hiệu suất, phân công công việc và hỗ trợ nhân viên giải quyết công việc. đảm bảo việc thực thi chính sách bán hàng được rõ ràng, minh bạch
- Liên tục cải tiến quy trình để nâng cao hiệu quả và sự hài lòng của khách hàng.
- Thường xuyên theo dõi các chỉ số. Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất với cấp trên
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề nhanh chóng, hiệu quả
- Xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng
- Đảm bảo việc thực thi chính sách bán hàng rõ ràng và nhất quán.
- Thường xuyên cập nhật thị trường để đóng góp xây dựng chính sách bán hàng phù hợp
- Giới tính: Nữ
- Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng, có kinh nghiệm quản lý đội ngũ
- Là nhân bản đội ngũ trong ngành POD, dropshipping, thương mại điện tử xuyên biên giới (đối tượng KH: B2B)
- Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Powerpoint,...).
- Tiếng anh tương đương 650 Toeic
Fulfillment
30-50 người
Hà Nội
72 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội