- Lương cơ bản: 10.000.000 - 12.000.000 đồng (lương theo năng lực ứng viên)
- Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13
- Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
- Tham gia các chương trình Team building, du lịch...
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, Nghỉ lễ theo luật lao động của nhà nước
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động.
- Xét duyệt tăng lương định kỳ
- Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng.
- Tuyển dụng nhân sự theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc.
- Đánh giá, lựa chọn và đề xuất các kênh tuyển dụng phù hợp theo các vị trí cần tuyển dụng tại từng thời điểm. Thực hiện các thống kê, báo cáo chi tiết về hoạt động tuyển dụng hàngtuần/tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng các kênh truyền thông tuyển dụng, tạo dựng Thương hiệu nhà Tuyển dụng. Kết nối với ứng viên tiềm năng thông qua các nhóm nghề nghiệp trên mạng xã hội và trong các sự kiện.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.
- Cập nhật cơ sở dữ liệu của các ứng viên tiềm năng cho các vị trí công việc tương lai.
- Trực tiếp tham gia vào quá trình tuyển dụng
- Kết hợp với phòng đào tạo tổ chức khai giảng, sắp xếp lịch đào tạo các khoá học cơ bản, giai đoạn, nâng cao dành cho nhân viên bán hàng.
- Theo dõi sát sao người lao động trong thời gian thử việc/học việc. Tổng hợp kết quả đánh giá, gửi kết quả đánh giá học việc cho học viên theo từng giai đoạn.
· Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học – Chuyên ngành Nhân sự, Quản trị nhân lực hoặc các ngành khác nhưng có tố chất, kỹ năng đáp ứng công việc của vị trí nhân viên/chuyên viên Tuyển dụng.
- Độ tuổi: 24 - 33
- Từ 03 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Nhân viên tuyển dụng/nhân viên Hành chính nhân sự phụ trách mảng tuyển dụng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng tại các doanh nghiệp quy mô từ 30 nhân sự trở lên, hoạt động trong lĩnh vực chuỗi bán lẻ, truyền thông, Thương mại.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thẩm mỹ, spa, làm đẹp.
- Hiểu biết về luật lao động, luật doanh nghiệp.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Khả năng sắp xếp công việc có hệ thống, khoa học, lập kế hoạch – báo cáo;
- Hòa đồng, trung thực. Yêu thích công việc liên quan tới giao tiếp và hỗ trợ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý linh hoạt các tình huống phát sinh trong công việc.
- Tính kỷ luật, chủ động. Ưa nhìn, dễ gây thiện cảm cho người đối diện;
- Hoặc các ngành khác nhưng có tố chất, kỹ năng đáp ứng công việc của vị trí