- Lương cứng từ 9 - 12 triệu (tùy theo năng lực) + Doanh thu + Thưởng KPIs. Thu nhập từ 12 - 20 triệu/tháng.
- Thưởng tháng 13, thưởng theo chiến dịch
- Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định;
- Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;
- Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty;
- Các chính sách khác theo quy định của công ty về phát triển bản thân và kỹ năng công việc.
- Quản lý vận hành sàn Amazon, lên kế hoạch chiến dịch TMĐT theo mùa Giáng sinh, Tết, Black Friday, Valentine Day... cùng các ngày mega sale (1/1, 2/2...) và các ngày sale giữa tháng
- Khai thác, phân tích data để tìm hiểu được insight khách hàng, từ đó điều chỉnh giá cả và phân bổ chính sách phù hợp
- Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO
- Viết content, thiết kế hình ảnh sản phẩm trên gian hàng
- Báo cáo chính xác, logic về các chỉ số, số liệu, các hoạt động trên sàn để đánh giá hiệu quả về mức chi phí/doanh thu, các chương trình áp dụng để thực hiện cải tiến.
- Các công việc khác khi được phân công
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương tự.
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vận hành và kinh doanh trên các sàn TMĐT nội địa/quốc tế. Đặc biệt có kinh nghiệm vận hành/kinh doanh trên Amazon
- Có kinh nghiêm kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm (Healthy Food) là một lợi thế.
- Kỹ năng Excel khá;
- Kỹ năng tổng hợp và phân tích dữ liệu tốt;
- Kỹ năng Tiếng Anh đọc hiểu, tương đương 600 toeic
- Tư duy logic tốt.
- Kỹ năng lập KH và báo cáo chi tiết, logic, chính xác.
- Hòa đồng, nhạy bén, linh hoạt, có tinh thần trách nhiệm, tinh thần góp ý xây dựng;
- Có laptop cá nhân làm việc
Thực phẩm
30
Số 10, Ngõ 26 Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội