+1 800 123 45 67

Chuyên viên Amazon PPC Ads

Thông tin tuyển dụng

Mức lương:
8 - 9 triệu
Số lượng:
1
Thời gian:
8h30-17h30 từ T2-T6. Nghỉ trưa từ 12h-13h30.
Kinh nghiệm:
1 - 2 năm

Quyền lợi

  • Thu nhập năm đầu: Lương cứng 8-12tr/tháng + thưởng hiệu suất 2 lần/ năm.
  • Đóng BHXH ngay sau khi lên chính thức
  • Phụ cấp ăn trưa
  • Thưởng lễ tết.
  • Lương tháng 13 và chế độ bảo hiểm xã hội theo quy định.
  • Cơ hội làm việc với ngân sách lớn và các thương hiệu thành công đạt doanh thu hàng triệu đô trên Amazon
  • Phát triển chuyên sâu về Amazon PPC & Global Marketing. Cơ hội học hỏi trong nền văn hóa làm việc dựa trên dữ liệu (data-driven). Được liên tục đào tạo để hoàn thiện kỹ năng, bao gồm cả kỹ năng chuyên môn và human skills/leadership skills
  • Môi trường trẻ, thân thiện, BOD trẻ, mindset mở, nhiệt tình hướng dẫn và sẵn sàng đồng hành
  • Tham gia team building, các hoạt động du lịch, thiện nguyện của công ty.
  • Môi trường startup với tiềm năng phát triển mạnh mẽ, coi trọng và hướng đến sự phát triển của cá nhân. Bạn được lắng nghe và khuyến khích thử sức, học hỏi rút kinh nghiệm

Mô tả công việc

  • Xây dựng, triển khai và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo PPC trên Amazon (Sponsored Products, Sponsored Brands, Sponsored Display, DSP).
  • Nghiên cứu thị trường, đối thủ và phân tích mở rộng & tối ưu bộ từ khóa phù hợp để tăng hiệu quả hiển thị và chuyển đổi.
  • Theo dõi hiệu suất quảng cáo hàng ngày, phân tích số liệu (ACOS, TACOS, CTR, CVR, CPC, ROI) và đưa ra chiến lược điều chỉnh hợp lý.
  • Thiết kế, triển khai & đánh giá A/B testing để tối ưu hóa chiến dịch.
  • Kiểm tra và cập nhật nội dung quảng cáo, tiêu đề, hình ảnh, mô tả sản phẩm để đảm bảo tính hiệu quả.
  • Kết hợp với team Content và Sales để phát triển các chiến dịch quảng cáo phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty.
  • Theo dõi các xu hướng quảng cáo, chính sách mới của Amazon và điều chỉnh chiến lược PPC kịp thời.
  • Quản lý, phân bổ và theo dõi ngân sách quảng cáo hiệu quả theo kế hoạch, đảm bảo KPI & tối ưu chi phí.

Yêu cầu công việc

  • Ưu tiên có kinh nghiệm từ 1-2 năm trở lên trong lĩnh vực Performance Marketing trên các nền tảng như Amazon, Google Ads, Meta Ads
  • Hiểu biết sâu về Amazon Seller Central, Amazon Advertising Campaign Manager, Brand Analytics Search Query. Thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu như Helium 10 là một lợi thế.
  • Sử dụng thành thạo hoặc có khả năng học nhanh các công cụ phân tích/trực quan hóa dữ liệu như Power BI, tableau...là một điểm cộng (BI là bắt buộc phải học khi muốn thăng tiến ở vị trí này)
  • Kỹ năng phân tích số liệu tốt, biết cách đánh giá hiệu suất chiến dịch và tối ưu hiệu quả. Tối ưu hóa liên tục các chỉ số hiệu suất chính (CPA, ROAS, CVR), cung cấp những hiểu biết và khuyến nghị có thể thực hiện được dựa trên dữ liệu để hỗ trợ mở rộng quy mô và thử nghiệm, từ đó giúp đạt được kết quả kinh doanh cụ thể.
  • Tinh thần trách nhiệm, chủ động, làm việc nhóm tốt, chịu áp lực và tuân thủ deadline.
  • Tiếng Anh đọc hiểu tốt, đặc biệt trong các tài liệu và hướng dẫn trên Amazon.
  • Có laptop cá nhân (cần thiết khi check việc online, đi làm Công ty có bố trí máy bàn riêng)

  • 0

  • 0

  • 0

Thích
Bình luận
JOY
JOY

Thương mại điện tử

Quy mô

Khu vực

Địa chỉ

Tòa nhà ASTA, 389A - 391 Trường Chinh, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Việc làm tương tự


© 2020, Happywork - Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam