- Lương cứng: 8.000.000đ - 10.000.000 VNĐ
- Thử việc từ 1 tháng: Tháng đầu hưởng ít nhất 85% lương cứng, từ tháng thứ 2 hưởng 100% lương.
- Chế độ thưởng theo chính sách công ty: Lương tháng 13, xét thưởng theo năm, thưởng thêm vào các dịp Lễ, Tết, thưởng tiến độ dự án, có năng lực sẽ được đánh giá ngay tại thời điểm.
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày/1 năm, BHXH. Công ty hỗ trợ 100% chi phí đóng BHXH.
- Tính OT nếu phát sinh công việc ngoài giờ
- Hỗ trợ máy tính làm việc
- Văn phòng rộng rãi, thoáng mát, tiện nghi. Môi trường trẻ trung năng động.
- Hoạt động lĩnh vực E-Commerce, thị trường Mỹ và Châu Âu
- Xử lý các vấn đề phát sinh trên email hoặc nền tảng CSKH ( Zendesk, Email,...)
- Trả lời các thông tin liên quan đến chất lượng sản phẩm, tracking, thời gian giao hàng,...khi khách liên hệ hoặc yêu cầu
- Hỗ trợ thay đổi thông tin, đổi, trả, hủy, hoàn tiền đơn hàng cho khách theo đúng quy định
- Giải quyết kịp thời các khiếu nại của khách hàng
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý
- Nữ độ tuổi 22 - 30
- Có kinh nghiệm trong mảng CSKH và sử dụng hệ thống CSKH là 1 lợi thế (ưu tiên Zendesk)
- Có kỹ năng tư vấn và giải quyết vấn đề linh hoạt
- Tiếng Anh tương đương 500 Toeic
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Làm trong lĩnh vực MMO (bắt buộc). Ưu tiên ứng viên làm drop/pod hoặc trên các sàn etsy/amz
Dropship
10
Căn G7 Khu Pandora 53 Triều Khúc,Thanh Xuân, Hà Nội