+1 800 123 45 67

Associate Account Manager Position

Thông tin tuyển dụng

Mức lương:
24 - 30 triệu
Số lượng:
1
Thời gian:
Sáng 8h30-12h, Chiều: 13h-17h, T2-T6
Kinh nghiệm:
Trên 3 năm

Quyền lợi

- Lương: $1000-$1200 + thưởng (thỏa thuận theo năng lực)
- Phụ cấp ăn trưa
- Đóng bảo hiểm xã hội
- Hỗ trợ máy tính làm việc
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Lương tháng thứ 13
- Thử việc 1-2 tháng nhận 80% lương

 

Mô tả công việc

Trợ lý quản lý khách hàng chịu trách nhiệm hỗ trợ mối quan hệ với khách hàng, quản lý các hoạt động tài khoản hàng ngày và đảm bảo thực hiện thành công các dự án cũng như chiến dịch. Vai trò này là cầu nối quan trọng giữa khách hàng và các đội ngũ nội bộ nhằm cung cấp dịch vụ xuất sắc và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ mạnh mẽ với người ra quyết định chính tại văn phòng thu mua để đảm bảo giao tiếp suôn sẻ, xác định và đảm bảo cơ hội kinh doanh mới.
+ Hợp tác với các đội ngũ đa chức năng để đảm bảo dự án mới và sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng cũng như khả năng của công ty.
+ Giải quyết vấn đề: Nhận diện các nghi ngại hoặc vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả, phối hợp với đội ngũ nội bộ để tìm giải pháp.
+ Phát triển kinh doanh: Xác định cơ hội bán thêm sản phẩm hoặc danh mục mới cho khách hàng hiện tại. Hỗ trợ sắp xếp các cuộc họp với khách hàng, chuẩn bị nội dung và ghi lại kết quả cuộc họp.
+ Giám sát việc triển khai các sản phẩm mới và đơn hàng lặp lại, đảm bảo chất lượng, giao hàng đúng thời hạn và sự hài lòng của khách hàng.
+  Thúc đẩy giao tiếp hiệu quả và hợp tác giữa đội ngũ tại Mỹ và Châu Á. Phối hợp giao tiếp với nhà máy nội bộ và cập nhật tình trạng phát triển sản phẩm mới.
+ Báo cáo: Chuẩn bị báo cáo định kỳ về trạng thái tài khoản, bao gồm các chỉ số doanh số, phản hồi của khách hàng và các vấn đề hoặc mối quan tâm nếu có. Cảnh báo rủi ro hoặc cơ hội cho ban quản lý nếu có.

Yêu cầu công việc

- Học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan.
- Chủ yếu làm việc tại văn phòng nhưng yêu cầu đi công tác 4 lần/tháng trong Việt Nam và Đông Nam Á để gặp gỡ khách hàng và nhà máy.
- Họp thường xuyên với khách hàng, đội ngũ nội bộ và các bên liên quan.
- Kinh nghiệm: 1-3 năm kinh nghiệm trong quản lý tài khoản, dịch vụ khách hàng hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp và tương tác cá nhân mạnh mẽ.
+ Tiếng Anh trình độ C1 (nâng cao) về kỹ năng viết và nói.
+ Yêu cầu nói được Tiếng Trung.
+ Kỹ năng tổ chức xuất sắc, có khả năng xử lý nhiều công việc cùng lúc.
+ Thành thạo Microsoft Excel, PowerPoint, Outlook và Teams.
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề và khả năng xử lý các tình huống thách thức.
+ Khả năng làm việc độc lập cũng như trong môi trường làm việc nhóm.
+ Suy nghĩ nhanh nhạy và ham học hỏi.

  • 0

  • 0

  • 0

Thích
Bình luận
Olympia Tools
Olympia Tools

Thương mại điện tử

Quy mô

Khu vực

Địa chỉ

toà nhà EBM, 683-685 Điện Biên Phủ, TP.HCM

Việc làm tương tự


© 2020, Happywork - Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam