- Lương cứng 5.000.000 + thưởng (Hệ thống lương 3P: Lương theo năng lực; Lương theo kết quả công việc; Lương theo vị trí)
- Trợ cấp 500.000/tháng. Thử việc 1 tháng nhận 85% lương
- 12 ngày nghỉ phép có lương/năm và nghỉ lễ tết theo luật nhà nước quy định
- Lương thưởng tháng 13 và nhiều chế độ phúc lợi khác (kết hôn, sinh con,..), nghỉ lễ
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
- Được training, đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng chuyên môn thường xuyên
- Được gặp gỡ, tiếp xúc các chủ doanh nghệp lớn trong nhành Crossborder
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty được đảm bảo quyền lợi theo luật Lao động
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng qua điện thoại, email, chat hoặc các kênh truyền thông khác.
- Giải đáp các vấn đề liên quan đến dịch vụ, quy trình giao nhận hàng hóa, lịch trình và các chính sách của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận nội bộ như OPS, kho, kế toán và phát triển DEV để đảm bảo các vấn đề của khách hàng được giải quyết nhanh chóng và chính xác.
- Theo dõi, cập nhật và báo cáo tình hình giải quyết các yêu cầu của khách hàng
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và tạo dựng uy tín cho công ty.
- Đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ
- Nữ, tuổi 18-25
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các ngành liên quan đến kinh tế, quản trị kinh doanh, logistics, hoặc các lĩnh vực liên quan
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý các tình huống khéo léo và nhạy bén
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Khả năng giao tiếp tiếng anh tốt (từ 500 TOEIC)
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt, biết phối hợp và hỗ trợ các bộ phận khác
Logistics
15
Hà Nội
Số A18, Dự án khu nhà ở cho văn phòng Bộ Công An thuộc Bắc Đại Kim mở rộng phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội, VN