- Lương cơ bản 20.000.000đ – 25.000.000đ + Thưởng
- Đóng BHXH sau 6 tháng
- Thử việc 1 tháng nhận 80% lương cứng
* Xây dựng chiến lược kế hoạch Marketing, PR, theo tháng / quý / năm:
- Lập ngân sách, nguồn lực thực hiện kế hoạch marketing, PR
- Triển khai các hoạt động Marketing cho nhân viên theo kế hoạch được duyệt.
- Phát triển các kênh trên nền tảng về social: Fanpage, Tik Tok, Instagram,...
- Phân tích, báo cáo các chiến dịch marketing từng thời kỳ.
* Nghiên cứu và đánh giá thị trường:
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Theo dõi, phân tích, đánh giá và báo cáo các chiến dịch Marketing và đề xuất phương án cải tiến, nâng cao hiệu quả.
- Xây dựng mối quan hệ và đối tác chiến lược với các công ty và nhà cung cấp trong ngành.
* Quản lý & đào tạo nhân viên:
- Phân bổ công việc cho nhân viên trong phòng hợp lý và hiệu quả.
Hướng dẫn, đôn đốc, kiểm tra và đánh giá công việc thuộc phòng mình quản lý nhằm đảm bảo hoàn thành muc tiêu công ty, chiến lược Marketing đề ra.
- Chịu trách nhiệm với hiệu suất công việc của phòng/bộ phận marketing.
* Những công việc khác:
- Phối hợp kết hợp với các phòng ban, bộ phận thực hiện các chương trình PR nội bộ thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp của Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Giám Đốc giao.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing hoặc ngành liên quan.
- Có từ 3 kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong cùng lĩnh vực
- Có kiến thức về ngành thời trang là một lợi thế
- Khả năng giải quyết vấn đề và chịu áp lực tốt.
Thời trang
65
Hà Nội
35 Tú Mỡ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội