65
Hà Nội
0 (0 lượt)
ANCHI ra đời vào 9/2020 với định hướng bán hàng B2C.
1.ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU:
-Là 1 thương hiệu thời trang phục vụ tệp KH trung tuổi (45+ trở lên )
-Nhóm KH hướng tới có mức thu nhập tầm trung cho tới bình dân đều sử dụng được
-Các dòng sản phẩm mang thiên hướng đơn giản, dễ mặc và dễ sử dụng
-Cung cấp các giải pháp mua sắm onl nhanh và thuận lợi nhất tới tay KH
-Hướng tới dịch vụ CSKH trước và sau mua tốt nhất & làm hài lòng KH nhất có thể
2. GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
-Trung thực với KH, sản phẩm thật, chất lượng thật.
-Biết ơn tất cả KH đã và đang sử dụng sản phẩm & dịch vụ của ANCHI
-Coi KH là trọng tâm, xây dựng sản phẩm & dịch vụ thỏa mãn nhu cầu KH
3. TẦM NHÌN:
-Trở thành 1 thương hiệu thời trang trung niên onl số 1 trên thị trường & có bán tại Đông Nam Á
-Đi theo hướng B2B2C ( Onl và phân phối )
4. SỨ MỆNH:
-Truyền niềm tin mua hàng onl đến KH tuổi trung niên
-Mang những sản phẩm tốt với giá thành phù hợp nhất tới tay KH.
-Tạo ra trải nghiệm dịch vụ mua sắm an tâm
II. TÍNH CÁCH ANCHI:
Coi “Anchi” là 1 con người cần có các đặc điểm sau:
1.Thể chất:
-Thể hiện được sức khỏe của thương hiệu.
-Thể hiện sự đồng nhất – nhất quán giữa nói và làm.
2. Trí tuệ:
-Thể hiện được khả năng sáng tạo khi tung ra sản phẩm và dịch vụ khiến KH thỏa mãn.
-Giải quyết các vấn đề, nỗi đau của KH ( Đôi khi KH chưa nghĩ tới )
3. Hòa đồng:
-Luôn lắng nghe ý kiến KH
-Trao đổi qua lại & xây dựng mối quan hệ gắn kết với KH
4. Cảm xúc:
-Kết nối KH trên mức độ tình cảm với những thông điệp truyền cảm hứng.
=> ANCHI hướng KH chăm chút yêu bản thân mình, sống vì mình hơn, trao đi những yêu thương & tận hưởng cuộc sống này.!
5. Nhân cách: “ Sống thật”
-Xây dựng niềm tin mua hàng onl với nhóm KH
-Quảng cáo đúng sự thật – sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo.
-Luôn nhận phần sai về mình -> KH luôn đúng.
6. Đạo đức:
- Sự tử tế & chính trực ( KD có đạo đức )
Tổng quan về con người ANCHI:
Anchi đang nỗ lực thu hút ở dáng vẻ bề ngoài thông qua hình ảnh & dịch vụ cho KH nhìn thấy và cảm nhận được. Thuyết phục KH về mặt trí tuệ, gắn kết KH 1 các rộng rãi & hấp dẫn về mặt cảm xúc, đồng thời Anchi phải thể hiện được nhân cách đạo đức kinh doanh của mình.
ANCHI: An tâm mua hàng, an tâm chi tiền.!