+1 800 123 45 67

ANCHI Group

Thời trang
Quy mô

65

Khu vực

Hà Nội

Review

0 (0 lượt)

Theo dõi
Viết Review

4 Việc làm đang tuyển dụng

Trưởng phòng Marketing

ANCHI Group

  • 20 - 25 triệu

  • Trên 3 năm

Hà Nội
Content Marketing

ANCHI Group

  • 8 - 15 triệu

  • Dưới 6 tháng

Hà Nội
Leader Content

ANCHI Group

  • 15 - 20 triệu

  • Trên 3 năm

Hà Nội
KOC/KOL/LIVESTREAM

ANCHI Group

  • 5 - 25 triệu

  • Dưới 6 tháng

Hà Nội

Về chúng tôi

ANCHI ra đời vào 9/2020 với định hướng bán hàng B2C. 

1.ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU:

-Là 1 thương hiệu thời trang phục vụ tệp KH trung tuổi (45+ trở lên )

-Nhóm KH hướng tới có mức thu nhập tầm trung cho tới bình dân đều sử dụng được

-Các dòng sản phẩm mang thiên hướng đơn giản, dễ mặc và dễ sử dụng

-Cung cấp các giải pháp mua sắm onl nhanh và thuận lợi nhất tới tay KH

-Hướng tới dịch vụ CSKH trước và sau mua tốt nhất & làm hài lòng KH nhất có thể

2. GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

-Trung thực với KH, sản phẩm thật, chất lượng thật.

-Biết ơn tất cả KH đã và đang sử dụng sản phẩm & dịch vụ của ANCHI

-Coi KH là trọng tâm, xây dựng sản phẩm & dịch vụ thỏa mãn nhu cầu KH

3. TẦM NHÌN:

-Trở thành 1 thương hiệu thời trang trung niên onl số 1 trên thị trường & có bán tại Đông Nam Á

-Đi theo hướng B2B2C ( Onl và phân phối )

4. SỨ MỆNH:

-Truyền niềm tin mua hàng onl đến KH tuổi trung niên

-Mang những sản phẩm tốt với giá thành phù hợp nhất tới tay KH.

-Tạo ra trải nghiệm dịch vụ mua sắm an tâm

II. TÍNH CÁCH ANCHI:

 Coi “Anchi” là 1 con người cần có các đặc điểm sau:

 

1.Thể chất:

-Thể hiện được sức khỏe của thương hiệu.

-Thể hiện sự đồng nhất – nhất quán giữa nói và làm.

 

2. Trí tuệ:

-Thể hiện được khả năng sáng tạo khi tung ra sản phẩm và dịch vụ khiến KH thỏa mãn.

-Giải quyết các vấn đề, nỗi đau của KH ( Đôi khi KH chưa nghĩ tới )

3. Hòa đồng:

-Luôn lắng nghe ý kiến KH

-Trao đổi qua lại & xây dựng mối quan hệ gắn kết với KH

4. Cảm xúc:

-Kết nối KH trên mức độ tình cảm với những thông điệp truyền cảm hứng.

=> ANCHI hướng KH chăm chút yêu bản thân mình, sống vì mình hơn, trao đi những yêu thương & tận hưởng cuộc sống này.!

5. Nhân cách: “ Sống thật”

-Xây dựng niềm tin mua hàng onl với nhóm KH

-Quảng cáo đúng sự thật – sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo.

-Luôn nhận phần sai về mình -> KH luôn đúng.

6. Đạo đức:

- Sự tử tế & chính trực ( KD có đạo đức )

                        Tổng quan về con người ANCHI:

   Anchi đang nỗ lực thu hút ở dáng vẻ bề ngoài thông qua hình ảnh & dịch vụ cho KH nhìn thấy và cảm nhận được. Thuyết phục KH về mặt trí tuệ, gắn kết KH 1 các rộng rãi & hấp dẫn về mặt cảm xúc, đồng thời Anchi phải thể hiện được nhân cách đạo đức kinh doanh của mình.

 ANCHI: An tâm mua hàng, an tâm chi tiền.!

 

(0 lượt)
5 sao
0%
4 sao
0%
3 sao
0%
2 sao
0%
1 sao
0%
0%
Khuyến khích làm việc tại đây

0 Reviews

Địa điểm

Hãy chia sẻ ý kiến của bạn.

Review ANCHI Group ngay

Thư viện ảnh

Việc làm đang tuyển dụng

Review mới nhất


© 2020, Happywork - Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam