16
Hà Nội
0 (0 lượt)
Sứ mệnh
- Đối với nhân sự: QSC Việt Nam luôn đề cao sự phù hợp về mặt Văn Hóa để cùng nhau xây dựng 1 công ty: Đoàn kết, vững mạnh, yêu thương, tôn trọng. Là 1 nơi luôn mang lại niềm vui và hạnh phúc cho nhân sự trong quá trình làm việc tại QSC Việt Nam. Công ty cũng sẽ có sự đánh giá chính xác nhất có thể về mặt chuyên môn, để đãi ngộ xứng đáng với nguyện vọng của nhân sự.
- Đối với khách hàng: Chúng tôi luôn quan niệm rằng chúng tôi không chỉ đơn thuần là đi bán hàng, mà sẽ luôn là những người đi làm dịch vụ. Chúng tôi có sứ mệnh Kiến Tạo Hạnh Phúc cho khách hàng với 1 phương châm: Cho tới khi nào khách hàng cảm thấy hạnh phúc về sản phẩm và dịch vụ mà QSC cung cấp thì lúc đó khách hàng mới phải trả tiền cho chúng tôi. Trong thực trạng hiện nay đó là khách hàng mất niềm tin rất lớn vào việc mua sắm online, thì chúng tôi đang không ngừng nỗ lực mỗi ngày để mang lại cho khách hàng sự tin tưởng bằng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ khách hàng tuyệt hảo.
Tầm nhìn
QSC Việt Nam hiện tại đang kinh doanh trong lĩnh vực thời trang nam, một phong cách Vintage, cổ điển. Khách hàng khi mặc lên người những sản phẩm của Duva sẽ toát lên được sự mạnh mẽ, phóng khoáng, bui bặm tự do mang phong cách của những người đàn ông từng trải.
Hiện QSC là 1 trong số ít những đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm mang phong cách Vintage này. Với triết lý kinh doanh luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu, lấy cái dài hạn, sự tin tưởng của khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động của công ty.
Chúng tôi có tầm nhìn cho lộ trình 3 năm tới như sau:
- Về mặt kinh doanh: Sẽ là Thương hiệu hàng đầu về thời trang Vintage với doanh số sẽ là 100 tỷ vào năm 2025. Nếu thuận lợi thì sẽ target sớm hơn về con số này vào năm 2024.
- 2023: Đặt mục tiêu đưa sản phẩm Rustico triển khai bán hàng trên hầu hết các nền tảng TMĐT: Facebook, Shopee, Tiktoc, Website, Youtube.
- Sẽ có ít nhất 2 cửa hàng cho thời trang Vintage tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh vào năm 2024.
- Về hệ sinh thái sản phẩm: Cuối năm 2023 hoặc đầu năm 2024, xây dựng hệ sinh thái đa dạng từ thời trang đến phụ kiện để cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn: Giày Classic, Mũ, Tất, Thắt Lưng, Ví Da, Túi Xách.
- Đưa sản phẩm ra thị trường quốc tế: 2023, Đưa sản phẩm và xây dựng kênh bán hàng ổn định tại thị trường Campuchia. 2024, đưa sản phẩm triển khai thêm tại các nước Đông Nam Á: Philippin. Thái Lan, Malaysia. 2025, đưa sản phẩm bán hàng tại Châu Âu.
Niềm tin cốt lõi
- Sống kiểu kiến tạo: Chúng tôi tin rằng, cuộc đời của mình là do mình quyết định. Tương lai của mình sẽ được quyết định bởi năng lực và nỗ lực phát triển bản thân của chính mình. Vì vậy, trước mỗi khó khăn, chúng tôi luôn tin rằng đó là sự sắp đặt của tạo hóa để thử thách chúng tôi và chúng tôi cần dũng cảm đối mặt và vượt qua nó. Vì khó khăn sẽ giúp chúng tôi trưởng thành hơn. Chúng tôi không bao giờ phó mặc tương lai cho số phận.
- Hạnh phúc tạo ra thịnh vượng: Chúng tôi không có cơ chế xin - cho với bất kỳ nhân sự nào cả. Mỗi nhân sự làm việc tại QSC Việt Nam đều với tâm thế hợp tác cả 2 bên (nhân sự và công ty) đều win-win. Và chúng tôi luôn tâm niệm rằng, vì là sự hợp tác, nên chúng ta chỉ nên làm việc với nhau cho đến khi nào chúng ta còn cảm thấy hạnh phúc. Còn nếu không chúng ta hãy dừng lại. Vì đơn giản, có hạnh phúc thì mới tạo ra thịnh vượng được.
- Luật Nhân - Quả: Chúng tôi luôn tin rằng luôn luôn tồn tại luật Nhân - Quả trong cuộc sống này. Vì vậy, chúng tôi luôn cố gắng hành động đúng với lương tâm của đạo đức làm người, không làm những điều xấu, những điều gây hại, gây khó dễ cho người khác, để cái tâm của mỗi chúng ta luôn được bình an và sau này sẽ nhận được quả ngọt.
Giá trị cốt lõi
- Tôn trọng: Luôn tôn trọng đồng nghiệp, đối tác, khách hàng dù trong bất kì tình huống nào.
- Chủ động và cam kết: Chủ động trong công việc, Cam kết cao độ với mục tiêu mình đặt ra.
- Tận tâm với khách hàng: Làm việc với tinh thần phụng sự, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm trung tâm cho mọi suy nghĩ và hành động.
- Học tập trọn đời: Không ngừng nỗ lực tìm tòi, học tập để phát triển bản thân mỗi ngày.
- Chính trực: Luôn trung thực về mặt tài chính, báo cáo với cấp trên và đồng nghiệp.
Các nguyên tắc ứng xử cơ bản
- Xử lý xung đột: Không có xung đột cá nhân, tất cả làm việc vì mục tiêu chung
- Giải quyết vấn đề: Luôn hướng tới giải pháp để vượt qua bất cứ trở ngại nào
- Đối xử với khách hàng: Ứng xử chuyên nghiệp, thái độ tôn trọng & toàn tâm toàn ý quan tâm tới lợi ích, cảm nhận của khách hàng
- Đối xử với đối tác: Ứng xử chuyên nghiệp, thái độ tôn trọng với mọi đối tác trên tinh thần chia sẻ, hợp tác cùng win-win
- Đối xử với nội bộ: hòa đồng, hỗ trợ nhau trong công việc, sẵn sàng tranh luận đến cùng trong cuộc họp và kết thúc với sự thống nhất cao. Không nghĩ xấu, nói xấu đồng nghiệp.
20 - 30 triệu
2 - 3 năm
20 - 30 triệu
2 - 3 năm
20 - 30 triệu
2 - 3 năm