- Lương cơ bản 30 - 50 triệu + thưởng KPI
- Review lương 6 tháng/lần - 15 ngày phép/năm, BHXH, thưởng lễ Tết
- Được tham gia các khóa học do các công ty & chuyên gia trực tiếp giảng dạy (công ty tài trợ 100% học phí)
- Môi trường làm việc trẻ trung, thẳng thắn, bị (được) ép phải phát triển
- Được trao quyền, khuyến khích đột phá, sáng tạo, chấp nhận rủi ro, sai sót
- Đãi ngộ khác: mua hàng nội bộ, thư viện miễn phí, du lịch...
- Hoạch định/kế hoạch:
+ Cùng BLĐ hoạch định ngân sách, nhân lực... để thực hiện các kế hoạch Marketing hiệu quả
+ Hoạch định & xây dựng các chiến lược Marketing phù hợp với sản phẩm, định vị thương hiệu của công ty
+ Lập kế hoạch công việc cho phòng Marketing
- Tổ chức thực hiện:
+ Thực hiện các chiến dịch Marketing theo kế hoạch
+ Cùng BLĐ xây dựng & thực hiện hệ thống lương thưởng, quy trình vận hành trong bộ phận (KPI, OKRs…)
+ Thực hiện đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trong phòng
- Phối hợp, hỗ trợ các phòng ban khác
- Tham mưu cho BLĐ về xây dựng thương hiệu, chiến lược phát triển, mô hình kinh doanh
- Nam/nữ sinh năm 1985 - 1993, tốt nghiệp Đại học
- Kiến thức, kinh nghiệm:
+ Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng trong ngành hàng thời trang, FMCG
+ Có kinh nghiệm trực tiếp xây dựng phát triển Thương hiệu lĩnh vực bán lẻ (yêu cầu có case study thành công)
+ Nắm vững & hiểu rõ về các kênh Digital Marketing: FB, IG, Google, Tiktok
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng lập & triển khai kế hoạch, quản lý đội nhóm
+ Kỹ năng đào tạo, phát triển & truyền lửa cho nhân viên & đồng nghiệp
+ Kỹ năng quản trị rủi ro, quản trị thay đổi…
+ Nắm bắt các công cụ Marketing hiện đại
- Phẩm chất:
+ Kỷ luật, bản lĩnh, ham học hỏi
+ Luôn coi mình là gốc rễ vấn đề
Thời trang
Hà Nội
Tầng 5, tòa Sky Tower, 163 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội