1. Lương cứng: 25-35 triệu/tháng + Phụ cấp ăn trưa + KPI’s + Đầy đủ chế độ- Thu nhập không giới
hạn
2. Thời gian làm việc: Từ 8h15 – 17h15 các ngày Từ thứ Hai đến Thứ Sáu, Thứ Bảy nghỉ cách tuần (đi làm các thứ Bảy tuần 1 và 3, nghỉ các thứ Bảy tuần 2 và 4. Đối với Thứ Bảy tuần thứ năm trong tháng đi làm nửa buổi sáng
3. Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
4. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và nghỉ Lễ Tết, nghỉ phép theo quy định của Nhà nước.
5. Thưởng Lễ Tết, quà tặng ngày sinh nhật...
6. Tham gia các hoạt động liên hoan, du lịch hè, team building, dã ngoại hàng năm
7. Môi trường làm việc năng động, thoải mái, đề cao sự chủ động, sáng tạo. Đồng nghiệp thân
thiện, nhiệt tình.
8. Lương tháng 13, thưởng cuối năm x2, x3.
9. Trao đổi trực tiếp cùng CEO Lê Văn Khôi.
10. Cơ hội phát triển vận hành Công ty.
11. Tham gia du lịch cùng các cấp lãnh đạo.
12. Một số quyền lợi dành riêng cho vị trí cấp cao.
1. Marketing bán hàng:
- Lên kế hoạch, triển khai, thực thi: Chạy quảng cáo, và phát triển các kênh: Google Ads, Fb Ads, Tiktok, Youtube
- Lên kế hoạch marketing tổng thể để tổ chức bán hàng online gồm marketing và quảng cáo theo tháng, quý, năm và báo cáo cho Ban TGĐ.
2. Marketing Xây dựng chiến lược truyền thông thương hiệu
- Xây dựng, phát triển và quản trị thương hiệu doanh nghiệp
3. Quản lý phòng Marketing
- Xây dựng cơ cấu Ban Truyền thông marketing có chuyên môn và kinh nghiệm đáp ứng yêu cầu công việc, xây dựng quy trình làm việc phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, khối lượng công việc của của bộ phận.
- Đảm bảo từng nhân viên trong phòng có mô tả công việc, KPI và kế hoạch làm việc đáp ứng yêu cầu công việc.
- Xây dựng, set up đội ngũ; quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ
1. Trình độ học vấn: Đại học trở lên
2. Chuyên môn: Marketing, Kinh tế - QTKD và các chuyên ngành liên quan.
3. Kinh nghiệm: 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Marketing cho lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ).
- Trung thực, sáng tạo, cầu tiến, có trách nhiệm và tâm huyết với công việc.
- Chủ động, nhạy bén và máu lửa trong công việc
- Chịu được áp lực công việc cao, có khả năng quản lý thời gian và kiểm soát tiến độ công việc tốt
4. Kỹ năng
- Kỹ năng quản lý và tố chất về leadership tốt để dẫn dắt đội ngũ
- Am hiểu về chạy quảng cáo bán hàng Google, Facebook, Tiktok, Zalo, Coccoc, livestream… (Chuyên sâu, giỏi về quảng cáo, marketing Facebook, digital MKT là lợi thế)
- Có tư duy chiến lược và phân tích, cập nhật xu hướng marketing mới nhất
- Hiểu biết và có kinh nghiệm branding.
- Có tư duy chiến lược & phân tích, cập nhật xu hướng marketing mới nhất
5. Phẩm chất cá nhân:
- Vui vẻ, hoà đồng, thích ứng nhanh
- Thẳng thắn, trung thực, chăm chỉ
- Tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết và yêu công việc
6. Yêu cầu khác: Sức khoẻ: Tốt
• Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan đến Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các vị trí tương đương.
• Ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng Phòng - Giám đốc Marketing hoặc các vị trí tương đương.
• Có kinh nghiệm chạy KPIs, dẫn dắt đội ngũ hoàn thành chỉ tiêu.
• Thành thạo kỹ năng lên kế hoạch và quản lý thời gian
0
2
0