+1 800 123 45 67

Trưởng phòng Marketing

Thông tin tuyển dụng

Mức lương:
25 - 35 triệu
Số lượng:
1
Thời gian:
8h15 – 17h15, T2 - T6, T7 nghỉ cách tuần (tuần 5 làm nửa buổi sáng)
Kinh nghiệm:
Trên 3 năm

Quyền lợi

1. Lương cứng: 25-35 triệu/tháng  + Phụ cấp ăn trưa + KPI’s + Đầy đủ chế độ- Thu nhập không giới 
hạn 
2. Thời gian làm việc: Từ 8h15 – 17h15 các ngày Từ thứ Hai đến Thứ Sáu, Thứ Bảy nghỉ cách tuần (đi làm các thứ Bảy tuần 1 và 3, nghỉ các thứ Bảy tuần 2 và 4. Đối với Thứ Bảy tuần thứ năm trong tháng đi làm nửa buổi sáng 
3. Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.  
4. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và nghỉ Lễ Tết, nghỉ phép theo quy định của Nhà nước. 
5. Thưởng Lễ Tết, quà tặng ngày sinh nhật... 
6. Tham gia các hoạt động liên hoan, du lịch hè, team building, dã ngoại hàng năm 
7. Môi trường làm việc năng động, thoải mái, đề cao sự chủ động, sáng tạo. Đồng nghiệp thân 
thiện, nhiệt tình. 
8. Lương tháng 13, thưởng cuối năm x2, x3. 
9. Trao đổi trực tiếp cùng CEO Lê Văn Khôi. 
10. Cơ hội phát triển vận hành Công ty. 
11. Tham gia du lịch cùng các cấp lãnh đạo. 
12. Một số quyền lợi dành riêng cho vị trí cấp cao. 

Mô tả công việc

Marketing bán hàng: 
- Lên kế hoạch marketing tổng thể để tổ chức bán hàng online gồm marketing và quảng cáo theo 
tháng, quý, năm và báo cáo cho Ban TGĐ. 
- Quản lý ngân sách, đảm bảo tối ưu hiệu quả sử dụng ngân sách quảng cáo, truyền thông thương  hiệu doanh nghiệp 
Marketing Xây dựng chiến lược truyền thông thương hiệu :
- Hoạch định chiến lược kinh doanh, Marketing, PR theo định hướng kinh doanh. Xây dựng chiến lược tiếp thị và truyền thông, kế hoạch quản trị các thương hiệu của công ty 
- Xây dựng, phát triển và quản trị thương hiệu doanh nghiệp (brand compass, brand architecture, 
brand identity, brand attributes...), triển khai các hoạt động đo lường nhận diện Thương hiệu (brand awareness, brand loyalty) và sức khỏe thương hiệu (brand health) định kì; 
- Xây dựng & giám sát triển khai các chiến dịch truyền thông, quảng bá thương hiệu đến với công chúng, gắn liền với thông điệp về tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, định hướng phát triển của công ty 
- Xây dựng kế hoạch quản trị và phòng ngừa rủi ro đối với thương hiệu, tham mưu cho Ban Tổng giám đốc trong các trường hợp cụ thể nhằm có những phương án xử lý bảo vệ tốt nhất hình ảnh thương hiệu của công ty 
- Tham gia công tác đánh giá rủi ro về mặt hình ảnh và thương hiệu đối với các quyết định kinh 
doanh 
Quản trị truyền thông đối ngoại: 
- Phát triển các hoạt động truyền thông với khách hàng, quan hệ chính phủ, hoạt động vì cộng 
đồng ... 
Quản lý phòng Marketing 
- Xây dựng cơ cấu Ban Truyền thông marketing có chuyên môn và kinh nghiệm đáp ứng yêu cầu 
công việc, xây dựng quy trình làm việc phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, khối lượng công việc của của bộ phận. 
- Đảm bảo từng nhân viên trong phòng có mô tả công việc, KPI và kế hoạch làm việc đáp ứng yêu cầu công việc. 
- Theo dõi, đánh giá, động viên & hướng dẫn chuyên môn, truyền đạt kinh nghiệm, đề xuất các 
chương trình đào tạo thích hợp cho từng nhân viên. Đánh giá đúng năng lực của từng các nhân, đưa ra các đề xuất tăng, giảm, thuyên chuyển, thay đổi nhân sự để đảm bảo việc hoạt động hiệu quả của phòng  
- Xây dựng, set up đội ngũ; quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn: Đại học trở lên 
2. Chuyên môn: Marketing, Kinh tế - QTKD và các chuyên ngành liên quan. 
3. Kinh nghiệm: 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm  Marketing cho lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ). 
- Trung thực, sáng tạo, cầu tiến, có trách nhiệm và tâm huyết với công việc. 
- Chủ động, nhạy bén và máu lửa trong công việc 
- Chịu được áp lực công việc cao, có khả năng quản lý thời gian và kiểm soát tiến độ công việc tốt 
4. Kỹ năng  
- Kỹ năng quản lý và tố chất về leadership tốt để dẫn dắt đội ngũ 
- Am hiểu về chạy quảng cáo bán hàng  Google, Facebook, Tiktok, Zalo, Coccoc, livestream… (Chuyên sâu, giỏi về quảng cáo, marketing Facebook, digital MKT là lợi thế) 
- Có tư duy chiến lược và phân tích, cập nhật xu hướng marketing mới nhất 
- Hiểu biết và có kinh nghiệm branding.  
- Có tư duy chiến lược & phân tích, cập nhật xu hướng marketing mới nhất 
5. Phẩm chất cá nhân: 
- Vui vẻ, hoà đồng, thích ứng nhanh 
- Thẳng thắn, trung thực, chăm chỉ 
- Tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết và yêu công việc 
6. Yêu cầu khác: Sức khoẻ: Tốt 

  • 0

  • 2

  • 0

Thích
Bình luận

Phòng marketing có bao nhiêu nhân sự rồi ạ

Trả lời

Chinh

05 Mar 2024

6-8 nhân sự nhé

Trả lời

Tokuyo
Tokuyo

Ghế massage

Quy mô

50 - 99

Khu vực

Hà Nội

Địa chỉ

65 Cửa Bắc - Ba Đình - Hà Nội

Việc làm tương tự


© 2020, Happywork - Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam