- Mức lương cứng: 10-13M
- Môi trường làm việc công bằng, trẻ trung, thân thiện và nhiệt huyết.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được tham gia thường xuyên các chương trình team building hòa đồng, du lịch hàng năm.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty: Nghỉ phép, nghỉ lễ tết, thưởng lễ tết, lương tháng 13…
- Tiếp nhận, giải đáp các thắc mắc về sản phảm và các vấn đề về đơn hàng của Khách hàng.
- Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề liên quan đến các cổng thanh toán.
- Hỗ trợ các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên.
Chi tiết:
- Xuất đơn Xuất đơn từ tất cả các site, up lên ecom mavi và gửi qua cho supplier, khi có vấn đề xảy ra thì cho qua ffcs
- Up tracking lên Woo và Ecom
- Upload lên báo cáo giao vận, update tracking online, tracking deli, tổng kết báo cáo giao vận
- Xử lý những vấn đề phát sinh với những đơn hàng do CS cung cấp, làm việc với sup để giải quyết vấn đề đó
- Khi có SP mới, hỏi các sup về giá của sp đó, chọn ra nơi có giá ổn nhất
- Check Invoice với sup và kế toán
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên hoặc đang học năm cuối các trường ĐH chuyên ngành kinh tế, Tiếng anh, Thương mại, ...
- Đọc viết tiếng Anh thành thạo. Trình độ ielts tương đương 6.0 - 6.5/ Tiếng trung thành thạo.
- Có kinh nghiệm ở vị trí làm việc tương đương từ 01 năm trở lên trong lĩnh vực Dropship
- Thành thạo Excel
- Đạo đức tốt, cẩn thận, chịu khó, trung thực, tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình trong công việc, kiên trì, nhanh nhẹn, vui vẻ;
- Tư duy xử lý vấn đề tốt.Có khả năng tự học hỏi, cập nhật và áp dụng các kiến thức mới nhất của vị trí đảm nhiệm.
Dropship
15
Hà Nội
Tầng 8, Tháp C, Toà Centrel Point 219 Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội