- Mức lương: 15.000.000 - 25.000.000 (thỏa thuận)
- Cung cấp máy tính làm việc
- Thử việc 2 tháng 100% lương
- Được hưởng 12 ngày phép/ năm + Thưởng lễ - tết theo quy định công ty;
- Hỗ trợ tiền ăn trưa và gửi xe hàng tháng
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN,…);
- Công ty sẽ cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc;
- Ngân sách tốt cho marketing, được thử và sáng tạo mọi thứ mang lại hiệu quả.
- Trà, Coffee, đồ ăn vặt cho ngày làm việc;
- Tham gia các hoạt động teambuilding, nghỉ mát hàng năm, đá bóng hàng tuần
ASO/ Analyze
- Phân tích thị trường ứng dụng trên GooglePlay và Appstore.
- Cải thiện khả năng chuyển đổi và tối ưu hóa hiển thị trên chợ ứng dụng Googleplay và Appstore.
User Acquisition
- Quản lý chiến lược và thiết lập các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng quảng cáo Google Adword, Facebook Ads, Search Ads, IronSource, Unity Ads... Optimize nội dung và chỉ số performance của các digital campaigns.
- Phối hợp với team sảm phẩm để lên chiến lược marketing.
- Phối hợp với bộ phận support để chuẩn bị tài liệu Marketing, setup campaign Adwords, Facebook Ads.
- Phối hợp với đội Optimize, sử dụng dữ liệu và A/B tetsing để phân tích hành vi người dùng, đo đếm các chỉ số về CPI, LTV hoặc ROAs,… tối ưu hóa các chiến dịch marketing.
- Phối hợp với đội Creative để làm phong phú và sáng tạo các tài nguyên truyền thông, tối ưu hiệu quả về marketing.
- Lập báo cáo hàng tuần và điều chỉnh các chiến dịch marketing.
- Khai thác và tìm hiểu thêm các kênh Marketing Game/App khác.
- Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí marketing Mobile Game (cụ thể là các dòng game hyper casual, casual, chạy global)
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, đọc viết tốt.
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo trên các nền tảng Google, Facebook, Unity, Applovin khai thác được thị trường, cập nhật chính sách và tối ưu được quảng cáo
- Ưu tiên chủ động trong công việc, đam mê về game, app mobile, kết hợp cùng team đưa ra các ý tưởng về creatives cho sản phẩm.
0
7
0