+1 800 123 45 67

Trưởng phòng CSKH

Thông tin tuyển dụng

Mức lương:
10 - 15 triệu
Số lượng:
1
Thời gian:
8h30 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 (nghỉ trưa 1h30)
Kinh nghiệm:
1 - 2 năm

Quyền lợi

- Lương cứng: 15.000.000 đ + % Hoa hồng của Phòng ban + Phụ cấp + Thưởng nóng (nếu có) (Thu nhập upto 50tr)
- Phụ cấp bao gồm thâm niên, chuyên cần, BHXH… theo chính sách công ty
- Thưởng các ngày lễ Tết: 30/04 - 01/05, Tết Dương lịch, quà Trung Thu….Thưởng tháng 13
-  Phụ cấp gửi xe tòa building Royal City
-  Môi trường năng động ,trẻ trung, máu lửa, nhiệt huyết
- Du lịch 1-> 2 lần / năm, các hoạt động teambuilding, teamwork, trà sữa, đá bóng hàng tuần/ tháng
- Tham gia các khóa huấn luyện đào tạo nội bộ và bên ngoài thường niên để phát triển bản thân và chuyên môn

Mô tả công việc

- Hoạch định Chiến lược kinh doanh của bộ phận Bán lại nhằm đạt mục tiêu kinh doanh công ty giao phó;
- Lập kế hoạch bán hàng nhằm đảm bảo chiến lược kinh doanh được thực thi hiệu quả.
- Tối ưu các chỉ số liên quan dữ liệu khách hàng nhằm tối ưu chi phí và tăng doanh thu;
- Lập kế hoạch bán hàng cho tuần, tháng, quý, năm theo quy trình và có sử dụng bộ công cụ phân tích để lọc thông tin;
- Lập kế hoạch phát triển đội ngũ, phát triển nhân sự về chuyên môn, số lượng;
- Theo dõi chỉ số tỉ lệ hoàn, cảnh báo và có giải pháp kịp thời theo ngày cho các bạn có tỉ lệ hoàn cao, duy trì KPIs phạt hoàn.
- Theo dõi và đảm bảo chỉ số khách hàng quay lại theo chu kì 6 tháng
- Đề xuất các giải pháp gia tăng hiệu suất làm việc của nhân sự
- Tối ưu các chỉ số liên quan dữ liệu khách hàng nhằm tối ưu chi phí và tăng doanh thu;
- Lập kế hoạch bán hàng cho tuần, tháng, quý, năm theo quy trình và có sử dụng bộ công cụ phân tích để lọc thông tin;
- Lập kế hoạch phát triển đội ngũ, phát triển nhân sự về chuyên môn, số lượng;
- Theo dõi chỉ số tỉ lệ hoàn, cảnh báo và có giải pháp kịp thời theo ngày cho các bạn có tỉ lệ hoàn cao, duy trì KPIs phạt hoàn.
- Theo dõi và đảm bảo chỉ số doanh số bán lại/doanh số mới
- Đề xuất các phương án cải tiến hoạt đông bán lại dựa trên dữ liệu về chỉ số khách hàng quay lại, doanh số bán lại/bán mới.
- Lập báo cáo đo lường các dữ liệu liên quan (liệt kê các tiêu chí đo lường);
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng, có kinh nghiệm quản lý đội ngũ Là nhân bản đội ngũ.
- Am hiểu về các chiến lược chăm sóc khách hàng, tối ưu trải nghiệm khách hàng và tăng trưởng doanh thu.
- Có kinh nghiệm làm việc trong các mô hình kinh doanh online, telesales là lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý đội nhóm và xử lý vấn đề tốt.
- Tư duy hướng khách hàng, khả năng phân tích dữ liệu để đưa ra quyết định chiến lược.
- Có laptop, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.

  • 0

  • 0

  • 0

Thích
Bình luận
INORA
INORA

Sức khỏe

Quy mô

20 người

Khu vực

Hà Nội

Địa chỉ

Tầng 2 (khu văn phòng) - Vincom Mega Mall R2, Royal City, số 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Việc làm tương tự


© 2020, Happywork - Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam