- Lương cứng: 8-9 triệu đồng/tháng + KPI + % đơn doanh thu từ khách hàng mua lại
- Du lịch, bảo hiểm, tăng lương 6 tháng một lần
- Trả lời email khách hàng một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng.
- Thực hiện tương tác với khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội.
- Hỗ trợ khách hàng để đảm bảo trải nghiệm mua sắm tốt nhất.
- Liên kết và làm việc chặt chẽ với các bộ phận liên quan để giải quyết mọi vấn đề của khách hàng
- Nam, Nữ tuổi 18-25, Chăm chỉ, chịu khó, sáng tạo, cầu tiến không ngại khó khăn.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng từ 6 tháng trên thị trường Hoa Kỳ (US) và Liên minh Châu Âu (EU).
- Đọc hiểu tiếng Anh tốt tương đương 650 Toeic
- Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng và mạng xã hội.
- Tinh thần trách nhiệm, nhanh nhẹn và thích làm việc nhóm.
- Có laptop cá nhân làm việc
Thương mại điện tử
20
Hà Nội
Thanh Xuân Building, Số 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội