+1 800 123 45 67

Thông tin tuyển dụng

Mức lương:
-
Số lượng:
1
Thời gian:
Sáng từ 9h đến 12h, chiều từ 2h đến 6h (thứ 2 đến thứ 7)
Kinh nghiệm:
6 tháng - 1 năm

Quyền lợi

- Lương cứng: 8-9 triệu đồng/tháng + KPI + % đơn doanh thu từ khách hàng mua lại
- Du lịch, bảo hiểm, tăng lương 6 tháng một lần

Mô tả công việc

- Trả lời email khách hàng một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng.
- Thực hiện tương tác với khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội.
- Hỗ trợ khách hàng để đảm bảo trải nghiệm mua sắm tốt nhất.
- Liên kết và làm việc chặt chẽ với các bộ phận liên quan để giải quyết mọi vấn đề của khách hàng

Yêu cầu công việc

- Nam, Nữ tuổi 18-25, Chăm chỉ, chịu khó, sáng tạo, cầu tiến không ngại khó khăn.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng từ 6 tháng trên thị trường Hoa Kỳ (US) và Liên minh Châu Âu (EU).
- Đọc hiểu tiếng Anh tốt tương đương 650 Toeic
- Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng và mạng xã hội.
- Tinh thần trách nhiệm, nhanh nhẹn và thích làm việc nhóm.
- Có laptop cá nhân làm việc

 

  • 0

  • 0

  • 0

Thích
Bình luận
HCOMMERCE
HCOMMERCE

Thương mại điện tử

Quy mô

20

Khu vực

Hà Nội

Địa chỉ

Thanh Xuân Building, Số 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Việc làm tương tự


© 2020, Happywork - Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam