+1 800 123 45 67

Senior Customer Service - Hà Nội và Đà Nẵng

Thông tin tuyển dụng

Mức lương:
8 - 13 triệu
Số lượng:
1
Thời gian:
Thứ 2 - Sáng thứ 7, 8h00 - 17h30
Kinh nghiệm:
Trên 3 năm

Quyền lợi

  • Lương 9 -11M/tháng + Thưởng + Phụ cấp ăn trưa, gửi xe
  • Được cung cấp máy tính làm việc
  • Đóng BHXH sau 06 tháng làm việc chính thức
  • Các chế độ khác theo luật lao động và quy chế đãi ngộ của công ty
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ quản lý đội/nhóm và hệ thống CSKH (trên Freshdesk, Website,...)
  • Quản lý và xử lý các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng quốc tế qua email, theo dõi, kiểm tra và đối soát đơn hàng POD (Print-on-Demand)
  • Hỗ trợ đào tạo, đánh giá hiệu quả hoạt động của đội ngũ Customer Service  trong team
  • Đề xuất giải pháp nhằm tối ưu trải nghiệm khách hàng, cải thiện quy trình CS
  • Tham gia xây dựng quy trình chuẩn CS cho mảng POD, đảm bảo hiệu quả và tính chuyên nghiệp.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan (Kinh tế, Ngoại ngữ, Thương mại điện tử,...)
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Customer Service mảng POD
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý đội nhóm
  • Hiểu biết về văn hóa, thời trang Mỹ và Châu Âu
  • Khả năng giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo tiếng Anh

  • 0

  • 0

  • 0

Thích
Bình luận
GSGROUP
GSGROUP

POD (Print On Demand)

Quy mô

Khu vực

Địa chỉ

Tòa A2/D21, Ngõ 82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy Hoặc Chi nhánh 303 Đường 29/3, Hòa xuân, Đà Nẵng

Việc làm tương tự


© 2020, Happywork - Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam