Mức lương: 12.000.000 - 16.000.000 VND + thưởng hoa hồng
Tổng thu nhập không giới hạn tùy vào năng lực
Chính sách hoa hồng, chính sách BHYT, BHXH áp dụng khi lên chính thức
Thưởng theo lợi nhuận.
Cơ hội lên Team Leader nếu năng lực đáp ứng.
Cơ hội dẫn dắt dự án mới & thị trường mới.
Cơ hội thăng tiến, môi trường làm việc thân thiện, lấy con người làm trọng tâm phát triển.
Được tham gia nhiều dự án khác nhau và thể hiện bản thân.
Tham gia hoạt động kết nối nội bộ theo tháng / quý
Review lương 1 năm / lần hoặc 6 tháng/ lần nếu năng lực vượt trội.
Du lịch/ company trip 2 lần/năm.
Mô tả công việc
Phát triển và thực hiện các chiến lược nhằm tối đa hóa Tổng Giá trị Hàng hóa (GMV) của người bán trên TikTok Shop, bao gồm lập kế hoạch cho các chiến dịch mùa vụ và ra mắt sản phẩm.
Đề xuất và thử nghiệm các chiến lược growth (content angle, livestream, paid traffic hỗ trợ, influencer...) nhằm tối ưu doanh số và biên lợi nhuận.
Chủ động nghiên cứu chuyên sâu và cập nhật xu hướng TikTok, nhu cầu người dùng, dữ liệu thị trường POD để xác định sản phẩm tiềm năng có khả năng scale mạnh.
Cập nhật các hoạt động của đối thủ cạnh tranh và thay đổi về chính sách nền tảng, đảm bảo duy trì lợi thế cạnh tranh.
Quản lý danh mục sản phẩm ở mức chiến lược: phân loại, ưu tiên sản phẩm, cycle quản trị vòng đời sản phẩm, theo dõi performance chi tiết cho từng SKU.
Tối ưu listing nâng cao (A/B testing tiêu đề, video, hình ảnh, mô tả; tối ưu SEOTikTok...).
Giám sát giá bán, đánh giá shop, tình trạng vận hành đơn hàng và mức độ tuân thủ chính sách để đảm bảo shop hoạt động bền vững.
Đề xuất kịch bản video viral, chiến thuật bắt trend, tối ưu tỉ lệ chuyển đổi.
Kiểm soát hiệu suất video và đề xuất phương án cải thiện.
Làm việc chặt chẽ với team Content, Marketing và vận hành, đảm bảo thực hiện thành công các idea/ project theo kế hoạch.
Theo dõi sâu các chỉ số chính: CTR, CVR, view, GMV, ROI, shipping performance...
Phân tích nguyên nhân tăng/giảm của từng chỉ số và đưa ra giải pháp hành động cụ thể.
Lập báo cáo hiệu suất theo tuần/tháng, đưa ra insight giúp định hướng sản phẩm & nội dung.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm tối thiểu 2 -3 năm TikTok Shop quốc tế (POD/ Dropship)
Có kinh nghiệm scale đơn thành công, profit từ $8000 - $12000/tháng
Hiểu sâu về thuật toán TikTok, cách phân phối nội dung và chính sách TikTok Shop.
Thành thạo quy trình nghiên cứu sản phẩm, đánh giá độ tiềm năng và chọn sản phẩm scale.
Kỹ năng phân tích dữ liệu tốt (sử dụng các công cụ đo lường, dashboard).
Khả năng phát triển content direction và hiểu về các yếu tố ảnh hưởng tới tỉ lệ chuyển đổi.
Có tinh thần trách nhiệm, có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
Khả năng làm việc nhóm, quản lý nhóm, quản lý tốt timeline, deadline.