Thời gian làm việc: T2 - T6 - 8h - 17h nghỉ trưa 1 tiếng
Thời gian thử việc: 1 tháng 85% lương
Mô tả công việc
Định vị thương hiệu con theo hướng cụ thể (ngách, tệp khách, vibe…)
Đề xuất concept xuyên suốt: tone, thiết kế, visual, cảm xúc
Nghiên cứu thị trường US/CA/AU theo mùa vụ, trend,
Đưa ra insight khách hàng và đề xuất các dòng sản phẩm có tiềm năng
Viết prompt tạo thiết kế bằng AI (Midjourney, ChatGPT)
Chọn mockup phù hợp và đảm bảo tính thẩm mỹ cao
Thiết lập & quản lý store: Tạo và quản lý store Shopify riêng cho brand mình vận hành, đăng sản phẩm: đặt tên, viết mô tả, tag, variant, visual đúng chuẩn, thiết lập upsell, cross-sell nếu có thể
Viết ad copy, tạo visual ads, lên campaign Facebook Ads
Theo dõi, phân tích, scale ads hiệu quả
Chủ động testing nhiều mẫu (design, audience, copy)
Tối ưu & scale: Tối ưu giá, content, hình ảnh để tăng tỉ lệ chuyển đổi
Tối ưu ads: target, creative, ngân sách
Báo cáo doanh thu, ROAS, profit mỗi tuần
Yêu cầu công việc
Yêu cầu có kinh nghiệm từ 6 tháng - 1 năm
Có hiểu biết cơ bản về mô hình POD, cách vận hành gian hàng trên một trong các nền tảng (Etsy/Amazon/Shopify…).
Có kỹ năng viết mô tả sản phẩm, chọn keyword/tags SEO, sử dụng mockup.
Biết sử dụng Google Sheet, Excel, Canva, các công cụ hỗ trợ bán hàng POD.
Chủ động, tỉ mỉ, chịu khó cập nhật xu hướng sản phẩm & hành vi người dùng thị trường Âu – Mỹ.
Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng POD hoặc dropshipping.