Lương: 10.000.000-12.000.000 VNĐ (Có thể thương lượng)
BHXH đầy đủ khi ký HĐLĐ chính thức
Cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và hợp tác
Thông tin chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Kiểm tra và liên hệ với khách hàng từ các nền tảng khác nhau theo QH Distribution (Trang web, Thư thoại, Thư, v.v.)
Cập nhật và theo dõi với nhân viên bán hàng, khách hàng về các yêu cầu bán hàng
Tổ chức và đảm bảo thực hiện đúng các Nhiệm vụ Thư ký của Phòng Kinh doanh (Tài liệu, Danh mục, Hình ảnh, Bảng giá, v.v.) và hỗ trợ Nhóm Bán hàng hỗ trợ các công việc hàng ngày
Thiết lập và duy trì Hệ thống thông tin cần thiết cho Phòng kinh doanh
Liên lạc với khách hàng về Báo giá, Mẫu, Đơn đặt hàng và Giao hàng
Đảm bảo thông tin liên lạc chặt chẽ và tốt giữa tất cả các Phòng ban và Nhân viên được kết nối về các Chủ đề bán hàng có liên quan
Phối hợp và theo dõi các công việc liên quan đến các bộ phận khác
Toeic 800 hoặc tương đương
Kỹ năng máy tính tốt (MS Office, phần mềm CRM)
Kỹ năng tổ chức và đa nhiệm xuất sắc
Có trách nhiệm cao với thái độ giải quyết vấn đề
Kinh nghiệm đã được chứng minh trong bán hàng và dịch vụ khách hàng; kinh nghiệm làm điều phối viên bán hàng hoặc trong các vị trí hành chính khác sẽ được coi là một điểm cộng
02 năm lập kế hoạch dịch vụ / quản trị viên bán hàng và / hoặc kinh nghiệm dịch vụ khách hàng.
0
2
0
Mỹ phẩm
Hồ Chí Minh
2/10 Đường 68, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Tp. HCM