+1 800 123 45 67

Thông tin tuyển dụng

Mức lương:
9 - 15 triệu
Số lượng:
1
Thời gian:
Sáng 8h30-12h, chiều 13h-5h30. Nghỉ 2 thứ 7/tháng, 2 thứ 7 còn lại làm tới 4h
Kinh nghiệm:
1 - 2 năm

Quyền lợi

- Mức lương: Lương từ 9 triệu - 15 triệu + KPI (10-15% profit), tùy theo năng lực, thưởng theo năng suất làm việc cá nhân và kết quả của team. Tổng thu nhập không giới hạn
- Xem xét, đánh giá tăng lương định kỳ 6 THÁNG/LẦN
- Cung cấp máy tính, hỗ trợ gửi xe
- Tất cả tài nguyên hỗ trợ bán hàng, tài khoản bán hàng,.. công ty đảm bảo cung cấp đủ và chính chủ cho team bán hàng
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước
- Khám sức khoẻ hàng năm
- Thử việc 2 tháng hưởng 85% lương
- Du lịch, team building, sinh nhật, thưởng lễ, tết, lương tháng 13

Mô tả công việc

Trendlogicorp, thương hiệu thời trang thủ công cao cấp cho thị trường US, EU, đang tìm kiếm PR Specialist để xây dựng và phát triển chương trình hợp tác với các nhà sáng tạo nội dung (UGC), hay các KOC, KOL, influencer để làm tăng độ phủ thương hiệu. Vị trí này tập trung vào việc thiết kế chiến lược, tìm kiếm đối tác phù hợp, quản lý nội dung, và tối ưu hiệu quả chiến dịch trên các nền tảng như Facebook, Instagram,TikTok, YouTube
- Xây dựng chương trình hợp tác UGC
+ Thiết kết và triển kahi chương trình hợp tác UGC
+ Đào tạo miễn phí cho các UGC mới để đảm bảo họ hiểu rõ định vị và giá trị thương hiệu
- Tìm kiếm và đàm phán hợp tác
+ Nghiên cứu, tìm kiếm và đàm phán với các nhà sáng tạo nội dung phù hợp trên Facebook, Instagram,TikTok, YouTube.
+ Xây dựng quan hệ lâu dài với các UGC có sức ảnh hưởng, phù hợp với định vị thương hiệu Trendlogicorp.
- Quản lý nội dung và triển khai chiến dịch
+ Đưa ra ý tưởng nội dung sáng tạo phù hợp với từng đối tác UGC và từng nền tảng.
+ Quản lý, giám sát và hỗ trợ quá trình tạo nội dung của đối tác để đảm bảo chất lượng và thông điệp thương hiệu được truyền tải chính xác.
- Giám sát và triển khai marketing
+ Theo dõi việc triển khai chiến dịch marketing với từng đối tác, đảm bảo tiến độ và hiệu quả.
- Theo dõi và đo lường hiệu quả
+ Đánh giá hiệu quả của các chiến dịch UGC thông qua các chỉ số như tương tác, lượt truy cập, doanh thu.
+ Đưa ra các đề xuất cải tiến nhằm tối ưu hóa hiệu quả hợp tác và ROI(Return on invest) của chiến dịch.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: 18-24, nam/nữ
- Không yêu cầu kinh nghiệm nhưng có kinh nghiệm là một lợi thế
- Tiếng Anh tốt vì 100% làm việc với đối tác nước ngoài: (ielts 6.5 trở lên hoặc tương đương)
- Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt để xây dựng và duy trì quan hệ với đối tác.
- Tư duy sáng tạo trong việc đưa ra ý tưởng nội dung và chiến dịch.
- Kỹ năng phân tích và đánh giá số liệu để đo lường hiệu quả.
- Hiểu rõ về các nền tảng mạng xã hội, bao gồm xu hướng nội dung và cách vận hành của từng nền tảng.
- Chủ động, có tinh thần trách nhiệm và đam mê xây dựng thương hiệu.
- Kỹ năng tổ chức tốt để quản lý đồng thời nhiều chiến dịch và đối tác.
- Có sự đam mê với công việc này

  • 0

  • 0

  • 0

Thích
Bình luận
Vietmerce
Vietmerce

POD (Print On Demand)

Quy mô

Khu vực

Địa chỉ

Tầng 3, toà B1, Roman Plaza, Tố Hữu, Hà Đông, HN

Việc làm tương tự


© 2020, Happywork - Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam