Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Performance Marketing, đặc biệt tập trung vào mục tiêu chuyển đổi (conversion-focused).
Tốt nghiệp Đại học hoặc Thạc sĩ các chuyên ngành có tư duy phân tích dữ liệu và logic mạnh, như:
→ Kế toán, Kiểm toán, Phân tích dữ liệu, Khoa học máy tính, CNTT, Kinh tế Toán, Toán ứng dụng, v.v.
Hoặc các chuyên ngành:
→ Marketing, Quản trị dự án, Quản trị kinh doanh, Kinh tế đầu tư, Phần mềm, Xây dựng, v.v.
Chứng chỉ chuyên ngành về Dữ liệu (Data) hoặc các lĩnh vực liên quan là lợi thế.
Kinh nghiệm làm việc trong các vị trí yêu cầu kỹ năng phân tích và logic cao, ví dụ:
→ Growth Marketing, Kiểm toán, Tài chính, Phân tích dữ liệu.
Có thành tích rõ ràng trong việc quản lý và mở rộng chiến dịch quảng cáo trả phí quy mô lớn (multi-million USD) trên các nền tảng: Meta (Facebook & Instagram Ads), Google Ads, TikTok,...
Thành thạo các công cụ BI, marketing automation hoặc phân tích nâng cao (biết SQL, Python hoặc tương tự là một lợi thế).
TMDT, Export
50
Hà Nội
Toà B Hong Kong Tower, 243A Đê La Thành, Phường Láng Thượng, Quận Đống đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam