+1 800 123 45 67

Performance Marketing

Thông tin tuyển dụng

Mức lương:
12 - 18 triệu
Số lượng:
1
Thời gian:
Sáng 9h-12h, Chiều: 13h30-18h, T2 - T6
Kinh nghiệm:
2 - 3 năm

Quyền lợi

  • Mức lương: 12.000.000 – 18.000.000 VND
  • Lương full trong thời gian thử việc.
  • Thưởng doanh số, thưởng tháng 13 và 14.
  • Môi trường trẻ trung, năng động, minh bạch và cởi mở, khuyến khích học hỏi và đổi mới.
  • Cơ hội phát triển bản thân song song với sự phát triển của doanh nghiệp – vì khi mỗi cá nhân thành công, đội ngũ và thương hiệu cùng tiến.
  • Cơ hội xây dựng hệ thống sáng tạo từ đầu cho nhiều thương hiệu quốc tế hấp dẫn.
  • Làm việc chéo phòng ban, được hỗ trợ bởi đội ngũ tăng trưởng và sáng tạo chuyên nghiệp.
  • Chính sách phúc lợi đầy đủ theo Luật Lao động (BHXH, BHYT, nghỉ phép, thưởng Lễ/Tết...).
  • Sản phẩm miễn phí từ hệ sinh thái thương hiệu của công ty.

Mô tả công việc

1. Xây dựng chiến lược & thúc đẩy tăng trưởng đột phá

  • Xác định mục tiêu hiệu suất rõ ràng và tham vọng cho đội ngũ, đảm bảo phù hợp với mục tiêu tăng trưởng nhanh của Crossian.
  • Phát triển mô hình marketing có thể mở rộng và chiến lược dựa trên dữ liệu nhằm tối đa hóa doanh thu, lợi nhuận và giá trị vòng đời khách hàng (CLV).
  • Luôn đón đầu xu hướng thị trường, liên tục đổi mới và sáng tạo để vượt qua đối thủ trong lĩnh vực thương mại điện tử.

2. Dẫn dắt & thực thi để đạt hiệu quả tối đa

  • Chịu trách nhiệm toàn bộ chiến lược marketing full-funnel, từ giai đoạn lên ý tưởng chiến dịch đến triển khai – đảm bảo mỗi đồng chi phí quảng cáo đều tạo ra tăng trưởng lợi nhuận.
  • Quản lý và truyền cảm hứng cho đội ngũ 10–15 marketer, xây dựng môi trường làm việc năng động, định hướng kết quả và tốc độ cao.
  • Chuẩn hóa quy trình vận hành, nâng cao hiệu suất trong việc triển khai chiến dịch hằng ngày, hằng tuần và hằng tháng.
  • Phân tích & tối ưu hiệu quả chiến dịch, cung cấp báo cáo và insight hành động cho ban lãnh đạo cấp cao.

3. Hợp tác liên phòng ban để thúc đẩy thành công kinh doanh

  • Phối hợp cùng bộ phận Chuỗi cung ứng (Supply Chain) để xây dựng dự báo doanh số chính xác và kế hoạch tăng trưởng khả thi.
  • Làm việc chặt chẽ với đội Sáng tạo & Nội dung (Creative & Content) để phát triển quảng cáo có hiệu suất cao, thúc đẩy chuyển đổi.
  • Phối hợp liên phòng ban để đảm bảo việc thực thi và tối ưu hóa chiến lược marketing đa kênh diễn ra trơn tru và hiệu quả.

Yêu cầu công việc

  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Performance Marketing, đặc biệt tập trung vào mục tiêu chuyển đổi (conversion-focused).

  • Tốt nghiệp Đại học hoặc Thạc sĩ các chuyên ngành có tư duy phân tích dữ liệu và logic mạnh, như:
    → Kế toán, Kiểm toán, Phân tích dữ liệu, Khoa học máy tính, CNTT, Kinh tế Toán, Toán ứng dụng, v.v.
    Hoặc các chuyên ngành:
    → Marketing, Quản trị dự án, Quản trị kinh doanh, Kinh tế đầu tư, Phần mềm, Xây dựng, v.v.

  • Chứng chỉ chuyên ngành về Dữ liệu (Data) hoặc các lĩnh vực liên quan là lợi thế.

  • Kinh nghiệm làm việc trong các vị trí yêu cầu kỹ năng phân tích và logic cao, ví dụ:
    → Growth Marketing, Kiểm toán, Tài chính, Phân tích dữ liệu.

  • Có thành tích rõ ràng trong việc quản lý và mở rộng chiến dịch quảng cáo trả phí quy mô lớn (multi-million USD) trên các nền tảng: Meta (Facebook & Instagram Ads), Google Ads, TikTok,...

  • Thành thạo các công cụ BI, marketing automation hoặc phân tích nâng cao (biết SQL, Python hoặc tương tự là một lợi thế).

  • 0

  • 0

  • 0

Thích
Bình luận
VINLASH
VINLASH

TMDT, Export

Quy mô

50

Khu vực

Hà Nội

Địa chỉ

Toà B Hong Kong Tower, 243A Đê La Thành, Phường Láng Thượng, Quận Đống đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Việc làm tương tự


© 2020, Happywork - Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam