- Lương cứng 10.000.000 + thưởng doanh thu + KPI (thu nhập 12 - 15 triệu)
- Được đóng bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty
- Nghỉ lễ, tết, phép năm theo quy định
Nhóm công việc chuyên môn:
- Tiếp nhận & xử lý khiếu nại của khách thuê trong quá trình thuê căn hộ
- Làm việc với ban quản lý tòa nhà về các giấy tờ, thủ tục cần thiết trong thời gian
khách thuê ở tại căn hộ
- Phối hợp kiểm tra và quản lý nội thất trong căn hộ trong thời gian căn hộ trống
- Thực hiện các yêu cầu khác trong phạm vi công việc theo yêu cầu từ cấp quản lý
Nhóm công việc báo cáo:
- Nhập liệu dữ liệu & lập báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý
- Tổ chức bảo quản, lưu trữ các tài liệu trong phạm vi quản lý
- Ưu tiên nam, 22 – 27 tuổi, tốt nghiệp Đại học
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến dịch vụ khách hàng
- Có thể giao tiếp tiếng Anh cơ bản (chậm cũng được, nhưng có thể nghe và phản hồi được)
- Kỹ năng tin học tốt là lợi thế (đặc biệt là Excel/ Google Sheet)
- Ứng viên gửi CV tiếng Anh
Bất động sản
Hà Nội
Tầng 10, tòa nhà Khách sạn Công Đoàn, 98 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội