- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực: Lương cứng 8-10tr + PC + thưởng KPIs
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ/ bên ngoài của công ty;
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi, quyền lợi theo Quy định;
- Được cung cấp điều kiện trang thiết bị đầy đủ phục vụ công viêc tốt nhất;
- Được Review lương định kì hàng năm và đột xuất theo năng lực làm việc;
- Môi trường làm việc trẻ, luôn coi trọng giá trị chuyên môn và có cơ hội phát huy năng lực và thăng tiến rõ ràng.
- Xử lý chuyên nghiệp các trường hợp tranh chấp liên quan đến đơn hàng của khách hàng: Làm rõ khiếu nại của khách hàng và thực hiện theo quy trình chuyển lên cấp trên
- Phối hợp với các bên liên quan để đánh giá và phân tích vấn đề; tìm ra nguyên nhân gốc rễ; đề xuất email soạn trước tương ứng với lý do tranh chấp; thu thập bằng chứng có lợi cho công ty và gửi bằng chứng đến cổng thanh toán
- Duy trì sự cân bằng giữa chính sách công ty và khả năng thắng thua trong việc ra quyết định.
- Nữ, Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành liên quan;
- Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Giỏi kỹ năng phân tích dữ liệu và Microsoft Excel/Google Sheet
- Đã từng sử dụng qua các cổng Thanh toán như Paypal/Stripe tại các công ty Dropshipping hoặc POD.
- Kiến thức về nền tảng thương mại điện tử/ Fintech Digital Banking/Dịch vụ
khách hàng/ Vận hành là lợi thế
-Tiếng Anh đọc, viết khá (TOEIC >= 650)
0
2
0
Dropship
30
Hà Nội
8/116 Nhân Hoà – Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội