8h30 – 17h30 (nghỉ trưa 1,5 tiếng). Chủ nhật nghỉ, thứ 7 nghỉ cách tuần
Kinh nghiệm:
6 tháng - 1 năm
Quyền lợi
Thu nhập: Lương cứng 8 – 20 triệu + thưởng theo performance video (com theo đơn bán ra).
Review và tăng lương theo hiệu quả công việc.
Làm việc trong môi trường trẻ – năng động – thực chiến – có team hỗ trợ sản phẩm, seller, affiliate cùng đồng hành.
Thưởng lương tháng thứ 13
Chế độ BHYT, BHXH đầy đủ
12 ngày phép/năm và nghỉ lễ Tết theo lịch Nhà nước
Chế độ du lịch hàng năm
Bánh kẹo, trà, cafe, ... tại văn phòng
Mô tả công việc
Thực hiện các video marketing ngắn (15s–1 phút) để phục vụ chiến dịch bán sản phẩm vật lý trên TikTok Shop US.
Quay – dựng – edit video theo kịch bản có sẵn hoặc phát triển từ briefing.
Làm video dạng UGC, voice-over, review, tutorial, demo tính năng sản phẩm.
Tối ưu nội dung theo tỉ lệ giữ chân, CTR, CVR – có tư duy data-driven khi sản xuất media.
Quản lý file media, bàn giao đúng deadline.
Yêu cầu công việc
Đã từng triển khai video về các sản phẩm dropshipping thực chiến, từng đạt tối thiểu 1.000 USD GMV/tháng với các video tạo ra tại một trong các thị trường: US, EU, Đông Nam Á hoặc Việt Nam. (dù là dropship, affiliate, media cho brand…)
Biết sử dụng phần mềm CapCut (PC), biết căn bản về ánh sáng, khung hình, video platform (đặc biệt TikTok).
Chủ động, chăm chỉ, tiếp thu nhanh và ham học.
Có thiết bị cá nhân để làm việc (laptop, tai nghe, điện thoại có thể quay).