- Được giao phó, được chịu trách nhiệm cho công việc của mình;
- Được tham gia từ đầu đến cuối các công đoạn hình thành, ra mắt sản phẩm đến xây dựng và phát triển kênh phân phối;
- Được thử, được sai; được làm những thứ chưa ai từng làm trong ngành F&B;
- Được làm việc trực tiếp với các chuyên gia đầu ngành ẩm thực, marketing, thương hiệu, công nghệ;
- Được/phải ăn ngon;
- Thu nhập: 12-18M/tháng; LCB 10-12M
- Được đóng BHXH, BHYT... theo quy định của nhà nước;
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của Công ty.
- Xây dựng và thực hiện các chiến lược growth hacking bằng việc sử dụng referral, affiliate, gamification..
- Phân tích dữ liệu và tối ưu hóa các chiến dịch marketing;
- Xây dựng và quản lý cộng đồng làm bánh chuyên nghiệp trên các kênh trực tuyến như Facebook group/fanpage. Tổ chức các sự kiện offline cho cộng đồng;
- Thiết kế và triển khai các chiến dịch truyền thông, khuyến mại nhằm quảng bá thương hiệu và sản phẩm mới;
- Áp dụng các kỹ thuật gamification để tăng tương tác và khả năng giữ chân người dùng trên nền tảng Zalo mini app của công ty;
- Các nhiệm vụ marketing khác theo yêu cầu.
- Có từ 3 năm kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực marketing hoặc/và branding, community building;
- Có khả năng phân tích dữ liệu và tối ưu hóa các chiến dịch marketing;
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm và quản lý dự án;
- Có khả năng ngôn ngữ & thể hiện ngôn ngữ tốt dưới dạng văn bản & hình ảnh;
- Có khả năng & yêu thích sử dụng AI áp dụng vào công việc;
- Kỹ năng giao tiếp và xây dựng cộng đồng tốt;
- Tâm hồn ăn uống;
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thực phẩm, đặc biệt ngành bánh là lợi thế.
- Đã trực tiếp tham gia xây dựng cộng đồng từ số 0 là 1 lợi thế.
- Có kinh nghiệm quản lý seeding team là 1 lợi thế.
- Có laptop cá nhân làm việc
F&B
10-30
Tropic garden A1 - 56 Đ. Số 66, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh