Phát triển & mở rộng khách hàng:
Quản lý chu kỳ bán hàng:
Duy trì quan hệ khách hàng:
Cập nhật thông tin thị trường:
Kinh nghiệm: Từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh B-end hoặc phát triển thị trường; ưu tiên có nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới, Dropshipping, chuỗi cung ứng hoặc phần mềm SaaS.
Ứng viên có kinh nghiệm tự phát triển khách hàng quốc tế và quen thuộc quy trình thương mại quốc tế là một lợi thế.
Kỹ năng & năng lực:
Ngôn ngữ: Thành thạo 4 kỹ năng tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết) và có thể sử dụng như ngôn ngữ làm việc.
Dropship
1.300
Công ty đang chọn địa chỉ làm chi nhánh tại Việt Nam, dự kiến Lê Văn Lương/Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội