Lương cứng: 15 - 20M/tháng + Lương kinh doanh + Phụ cấp ăn trưa, gửi xe
Được cung cấp máy tính làm việc
Nghỉ phép có lương 12 ngày/năm
Đóng BHXH sau 06 tháng làm việc chính thức
Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Lao động và quy chế đãi ngộ chung công ty, môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo.
Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm quản lý team vận hành (Fullfilment) và chăm sóc khách hàng (Customer Service)
Cập nhật và hoàn thiện thông tin sản phẩm trên các nền tảng thương mại điện tử như Shopify, Store,...
Xử lý khiếu nại trên cổng thanh toán PayPal & Stripes; xử lý các trường hợp (case) phát sinh từ khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với đối tác và khách hàng.
Theo dõi tiến độ xử lý đơn hàng với nhà cung cấp để đảm bảo khả năng đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
Tham gia xây dựng, cải tiến quy trình làm việc, quy trình chăm sóc khách hàng, xử lý đơn hàng
Hướng dẫn, đào tạo, giám sát và hỗ trợ nhân sự trực thuộc trong quá trình xử lý các công việc hàng ngày để đạt được các mục tiêu của bộ phận.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở mảng POD, trong đó ít nhất 6 tháng ở vị trí quản lý.
Hiểu biết về lĩnh vực POD, văn hóa, thời trang Mỹ và Châu Âu
Kỹ năng quản lý, tư duy chiến lược, phân tích dữ liệu
Kỹ năng phân tích tổng hợp, chủ động, trách nhiệm với công việc.