- Lương cứng 15 - 25M + Thưởng
- Thưởng Quý và Thưởng Năm dựa trên kết quả kinh doanh.
- Cơ hội sở hữu cổ phần dự án khi đạt điều kiện của công ty.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: BHXH – BHYT – nghỉ lễ – du lịch – team building.
- Tài trợ chi phí tham gia hoạt động thể thao, sự kiện nội bộ, ngày hội gia đình...
1. Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch
- Phân tích thị trường, hành vi khách hàng và đối thủ cạnh tranh để lên kế hoạch quảng cáo phù hợp và hiệu quả.
- Đề xuất ngân sách chi tiết cho từng nền tảng quảng cáo, đảm bảo phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
- Xây dựng và quản lý kế hoạch chi tiết cho các chiến dịch, bao gồm định dạng quảng cáo, công cụ, thời gian và hướng dẫn mục tiêu.
2. Triển khai và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo
- Triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, TikTok, Shopee Ads và các nền tảng khác.
- Theo dõi hiệu suất từng chiến dịch, bao gồm các chỉ số: CPC, CTR, ROAS, tỷ lệ chuyển đổi,...
→ Đưa ra các điều chỉnh kịp thời để đảm bảo chiến dịch đạt hiệu quả tối ưu nhất.
- Chịu trách nhiệm triển khai A/B testing các yếu tố trong quảng cáo như: mục tiêu chiến dịch, loại hình chiến dịch, nội dung, đối tượng, thời gian, ngân sách,...
3. Quản lý đội ngũ Media Buyer
- Phân công công việc và theo dõi tiến độ của các thành viên trong nhóm.
- Đào tạo và hướng dẫn nhân sự mới.
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai chiến dịch quảng cáo.
4. Quản lý ngân sách
- Theo dõi và kiểm soát ngân sách quảng cáo, đảm bảo chi tiêu hợp lý và hiệu quả.
- Báo cáo các khoản chi tiêu quảng cáo và %ads định kỳ cho Brand Leader.
5. Báo cáo và phân tích
- Tổng hợp và phân tích dữ liệu chiến dịch định kỳ, cung cấp báo cáo chi tiết cho cấp trên.
- Đánh giá tổng quan hiệu quả quảng cáo của sản phẩm, nhãn hàng phụ trách và đề xuất tối ưu nếu cần.
6. Phối hợp liên phòng ban
- Làm việc với Leader Media Creator để đảm bảo nội dung quảng cáo hấp dẫn và phù hợp với từng nền tảng.
- Thảo luận với Brand Manager để đảm bảo chiến lược quảng cáo đồng bộ với chiến lược thương hiệu.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý đội nhóm Marketing, ưu tiên trong ngành TMĐT.
- Kinh nghiệm vận hành chiến dịch tích hợp và điều phối đa kênh (paid media, content, media buying…).
- Am hiểu thị trường, hành vi người dùng và các xu hướng trong thương mại điện tử.
- Kỹ năng sử dụng tốt các công cụ quảng cáo (Facebook Ads, TikTok Ads), đo lường và tối ưu hiệu quả.
- Có tư duy chiến lược, khả năng truyền cảm hứng và kỹ năng ra quyết định nhanh.
- Biết sử dụng các công cụ như Photoshop, Camtasia, Excel, PowerPoint là một lợi thế lớn.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc online hiệu quả.
Ecommerce
Hà Nội
222 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng